1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Những khoảnh khắc bình yên

Những khoảnh khắc bình yên

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích480 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

☘ Những khoảnh khắc bình yên…
Mình đam mê nhiếp ảnh, nơi cảm xúc được gửi gắm thông qua những bức hình đầy ấn tượng, những điều tâm đắc và khám phá mới mà chúng ta vẫn thấy đâu đó trong cuộc sống hàng ngày, chỉ khi được hiện thực hóa một cách chân thực, chỉn chu – Vẻ đẹp kín đáo, thanh lịch mới có thể toát lên một cách hoàn hảo và đúng nghĩa nhất!

Mình xin gửi đến Group Nghiện Nhà một bộ ảnh về Kiến trúc – Nội thất mang đến những khoảnh khắc 'đắt giá' như thế để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Đó chính là căn biệt thự mà theo cảm nhận của cá nhân mình sở hữu VỊ TRÍ TUYỆT ĐẸP tại khu Hoàng Lan – Vinhomes Green Bay, bốn bề là thiên nhiên xanh mát và View Hồ thoáng đãng, điểm khiến mình trầm trồ nhất là khu đất có diện tích lên đến 480m2.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI với không gian mở rộng tối đa tầm nhìn ra các hướng có lợi và đặc biệt với View đảo hồ trung tâm và View vườn nghệ thuật; cách bố trí không gian đơn giản, hiện đại, gửi trọn cá tính và mong muốn của gia chủ khiến cho mỗi căn phòng có chiều sâu hơn, gần gũi và ấm cúng hơn.

Đây là công trình được thiết kế một cách tối giản mật độ hiển thị của GỖ ÓC CHÓ, tinh tế trong cách kết hợp các vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Điều đặc biệt thú vị đó là mình được được nghe chia sẻ của các anh KTS chủ trì thiết kế căn biệt thự này, về những ý tưởng, câu chuyện đằng sau mỗi không gian, mỗi đồ vật đều làm cho mình thêm hiểu được nhiều bí mật chưa từng được hé lộ.

Căn biệt thự được thiết kế theo YÊU CẦU ĐẶC BIỆT RIÊNG của chủ nhà, mọi thứ tối giản và khéo léo lồng ghép vào trong một tổng thể khoa học khiến mình cảm thấy vô cùng thích thú khi thực hiện bộ ảnh tâm đắc này.
Cảm ơn mọi người đã đọc những dòng chia sẻ và xem bộ ảnh của mình!
Đơn vị thiết kế thi công tổng thể: Nội thất Đồng Gia

Link video về căn biệt thự này : https://youtu.be/DwQaqtHbPOU

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực