1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Xin chào các anh chị em trong group nghiện nhà

Xin chào các anh chị em trong group nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào các anh chị em trong group Nghiện Nhà!

Em đã tham gia tàu ngầm cũng được một thời gian rồi hôm nay mới dám rón rén post bài lần đầu tiên để chia sẻ về tổ ấm bé xíu của mình.

Ngôi nhà nằm trong một khu nội bộ ở gần trung tâm Sài Gòn. Tụi em mất hơn 3 năm để xây dựng hoàn thiện toàn bộ ngôi nhà (phần thô khoảng 6 tháng, còn lại là trang trí nội thất). Cơ bản hai vợ chồng cũng không có nhiều tiềm lực tài chính và kiểu nội thất lại khá khó hoàn thiện tại Việt Nam nên càng về sau gần như phải tự thân vận động vì nhà nhỏ mà nhiều ngóc ngách nên thợ thầy toàn bỏ của chạy lấy người.

Em có một niềm đam mê đặc biệt đối với len sợi nên hầu hết thời gian đều dùng để sưu tầm, sắp xếp và “chơi” với những sợi len. Ngoài ra cũng có một số búp bê nhưng em hạn chế up vì nghĩ một và người hơi ngại nhìn lâu.
Sau nhiều năm tháng vun đắp, thay đổi, chỉnh sửa thì thành quả cuối cùng, có thể không hoàn hảo nhất nhưng là đẹp nhất trong lòng tụi em.
Một căn nhà không đâu có được, tụi em đã từng phải nhiều ngày dùng axit cạo bỏ lớp sơn 2k của 126 bậc cầu thang đến 2,3 lần để có thể hoàn thành được màu sắc mong muốn.
Tự tay chồng em đóng từng chiếc bàn cho vừa với không gian nhỏ nhắn trong phòng. Tự tay em đan móc, thêu thùa làm từng vật trang trí nhỏ để lắp đầy những chiếc kệ be bé trên tường. Mỗi góc nhà góc phòng đều đầy dấu chân dấu tay của 2 đứa ^^.

Dù năm qua là năm cực kỳ khó khăn và gian nan nhưng đối với em, đó là năm đẹp nhất, thành công nhất khi hoàn thành công trình ấp ủ từ rất lâu <3

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực