1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Xin chào các bạn nghiện nhà vậy là sau suốt 6 tháng trời cuối cùng team mình cũng hoàn thành được cái ủy ban nhân dân

Xin chào các bạn nghiện nhà vậy là sau suốt 6 tháng trời cuối cùng team mình cũng hoàn thành được cái ủy ban nhân dân

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

2 Căn biệt thự song lập được thiết kế lại trở 1 căn nhà duy nhất , mang phong cách khác hẳn những căn nhà cũ cửa dự án .Phối cảnh đêm của căn nhà !Khi thành phố lên đèn !Khi thành phố lên đèn !Vườn hoa bên trái đại sảnh !Vườn hoa bên trái đại sảnh !Lối nhỏ vào vườn hoa hồng !Sảnh đi lên khu bể bơi gia đình !Vườn thư giãn cạnh bể bơi !Góc thư giãn từ dưới bể bơi !Góc thư gián từ dưới bể bơi với hệ thống matxa lưng cao cấp !Góc vườn trà Chill !

Mô tả

Xin chào các bạn Nghiện nhà ! Vậy là sau suốt 6 tháng trời cuối cùng team mình cũng hoàn thành được cái ủy ban nhân dân kkk , Funny 1 chút mong các bạn cho ít gạch thôi :d :d . Xin giới thiệu với các bạn đây là 1 công trình nhà biệt thự trong khu đô thị mới ở TP Hòa Bình . Công trình là 2 căn song lập được ghép lại thành 1 , vì vậy sẽ có những khó khăn nhất định trong quy định về thiết kế công năng hay thiết kế mặt đứng của căn villa ( Ví dụ như bạn không thể bố trí lệch để tạo sân vườn lớn hay thay đổi sự đối xứng trong ngôn ngữ của 2 căn nhà ghép lại ..v..v ) . Tuy nhiên sau sau những quyết tâm đồng hành cùng chủ nhà ( kha khá là kỹ tính), team đã hoàn thành được thiết kế 1 tổ hợp không gian cho một đại gia đình 3 thế hệ ! Căn nhà đáp ứng được tính sang trọng , riêng tư cũng như tiện ích , giải trí , học tập cho từng thành viên và từng lứa tuổi , đặc biệt khai thác được View xuống con sông lớn nhì của miền Bắc - Sông Đà với cảnh quan hùng vĩ và tuyệt đẹp . Quần thể không gian tạo cho bạn có cảm giác vừa sinh hoạt , làm việc tiện nghi nhất nhưng cũng đi liền những hoạt động nghỉ dưỡng , tụ họp gia đình bạn bè bất cứ khi nào bạn thích ( không phải chỉ cuối tuần ) . Vì căn nhà rất nhiều không gian nên Mình xin phép không nói nhiều nữa , mời các bạn cùng vào và cảm nhận từng không gian trong các bức ảnh nhé !!!
P/S : Công trình đang được team và chủ nhà rất chờ đợi thì dính phải Covid nên tạm dừng , các bạn xem ảnh 3D bên mình đã cố gắng thể hiện chân thực nhất nhé ! Thanksss all !!!!!
Mời các bạn ghé chơi Fanpage nha https://www.facebook.com/luxhousevn

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực