1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Xin chào các thành viên thân mến của nghiện nhà

Xin chào các thành viên thân mến của nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích80 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào các thành viên thân mến của Nghiện Nhà.
Minh là thành viên của group cũng đã một thời gian dài rồi, được ngắm nhìn những ngôi nhà đầy sinh động, màu sắc và đẹp đẽ của các anh/chị trong nhóm khiến mình có thêm nhiều động lực hơn để hoàn thiện tổ ấm nhỏ của riêng mình. Và những ngày cuối năm này, mình cũng đã có cơ hội được chia sẻ với mọi người ngôi nhà nhỏ của mình.
Căn hộ của mình với diện tích 80m2 với 2 ngủ. Căn hộ của mình được thiết kế theo phong cách hiện đại, tông màu sáng. Điểm đặc biệt mà mình tâm đắc nhất trong tổ ấm này là tất cả đồ nội thất đều do công ty của mình và công ty gia đình thi công và sản xuất.
Tất cả từ những vật dụng từ nhỏ đến lớn đều được mình làm ra một cách tỉ mỉ và lựa chọn kỹ càng. Có lẽ vì là người trong nghề nên việc trang trí ngôi nhà với bọn mình trở nên dễ dàng hơn mọi người một chút, và cũng vì lẽ đó vậy nên tổ ấm của mình cũng hoàn thiện lâu hơn bình thường một chút.
Mình luôn tâm niệm rằng mình không bỏ tiền mua vật dụng, đồ đạc trang trí vì nó độc đáo, ưa nhìn,...mình bỏ tiền vì những đồ đạc ấy là giải pháp cho các vấn đề của mình (à và đương nhiên cũng phải thẩm mỹ nữa). Mình thì rất thích những đồ trang trí thủ công, lọ hoa, tranh ảnh, chồng mình thì lại thích đồ công nghệ. Với những căn hộ diện tích vừa phải như của mình thì việc thỏa mãn sở thích của cả 2 người là vô cùng khó. Chính vì vậy mình chọn lựa những đồ trang trí giải quyết những 'bất đồng' nho nhỏ này. TV The Frame của Samsung cũng chính là một sự lựa chọn như vậy. Khi bật lên là một chiếc TV với đầy đủ công nghệ hiện đại: hình ảnh QLED 4K sắc nét, có cả tính năng đa màn hình tiện lợi; Khi tắt đi lại là một chiếc khung tranh với đủ mọi thể loại tranh theo sở thích, mình hoàn toàn có thể thay đổi bức tranh cho phù hợp với chủ đề mà mình đang trang trí cho ngôi nhà.
Gia đình mình vừa chào đón thêm thành viên mới, mình lại càng có nhiều thời gian hơn để gần gũi, lắng nghe tổ ấm của mình và chăm lo cho gia đình nhỏ. Càng những ngày cuối năm, mình càng thấm thía và thêm trân trọng những giây phút cả gia đình mình ở bên nhau, và mình thầm cảm ơn tổ ấm nhỏ đã luôn cho mình cảm giác hạnh phúc và ngập tràn niềm yêu thương.
#SamsungLifestyleTV #SamsungTV #CảmƠnNhà #CảmƠnNhàVìMuônĐiềuQuýGiá

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực