Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mùa hè dùng sợi tre của SUNDAY in Hoi An là sướng nhất nhé, mát lạnh và mềm mịnBộ Linen rất bền, mình dùng 4,5 năm từ hồi đi du họcSet ga trắng mua trong IKEABộ Linen hồng dùng cũng 3,4 năm rùiSet sợi tre màu xinh mà thân thiện với da em béTừ ngày dùng sợi tre cơn mẩn ngứa của em bé cũng đỡ đi hẳnHồi đi du học còn vác hẳn thảm ở VN sang làm ga?, bộ vỏ gối và vỏ chăn chấm bi mua ở AkemiSet cotton trắng đen của Ikea

Mô tả

•??́? ?????̣̂? ???̉•
Hi mọi người, mình là Admin Ly Lê chuyên phụ trách các bài DIY và chơi cùng em bé nhưng hôm nay mình sẽ viết bài về một mảng nội dung khác mọi khi một chút, nhưng cũng là niềm yêu thích của mình, đó chính là Chăn - Ga - Gối.
Khoảng thời gian thích nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi chính là đặt lưng xuống giường nghỉ ngơi và lúc tỉnh dậy bắt đầu một ngày mới. Hồi đi học còn rất thích được nằm lười trên giường tới tận giữa trưa rồi mới dậy. Thế nên mình rất thích đi mua và sưu tập các loại vỏ ga và chăn, tìm hiểu xem vì sao nằm đêm ở khách sạn lại luôn êm và bồng bềnh như nằm trên mây, thích mấy cái ruột gối béo múp míp mà nằm lên lại mềm mại, thoải mái.
Hôm nay phải lên ngay một bài về chủ đề này để tìm xem trong group có thành viên nào cũng sở thích không, hy vọng có thêm các tips hay cho một giấc ngủ ngon ?
• Về ga thì mình đã và đang sử dụng 3 loại : Cotton, Linen và Sợi tre. Dòng cotton có nhiều hoạ tiết cực yêu, dòng linen mình thích dùng theo một tông màu còn dòng sợi tre thì chất liệu cực kì tuyệt vời. Trong 3 dòng thì hiện tại mình thích nhất sợi tre vì em bé nhà mình bị viêm da cơ địa từ bé, từ ngày dùng sợi tre thấy đã hẳn việc xù vải hay bụi vải, lúc nào ga cũng mềm mịn và mát mẻ, nhất là trong đợt thời tiết nắng nóng này.
• Đệm thì nhà mình đang dùng đệm lò xo, đợt tới đang muốn đổi sang đêm khác thì nên dùng dòng nào? Ai có kinh nghiệm thực tế rồi chia sẻ cho mình với nhé.
• Và đối với đội sâu ngủ ? như mình thì không thể thiếu được tấm topper đặt giữa đệm và ga, tạo cảm giấc bồng bềnh êm ái cho giấc ngủ ngon. Ôi từ ngày dùng em topper thấy cuộc đời sung sướng hơn hẳn. Tuy nhiên ngày ấy chưa có nhiều kinh nghiệm nên mua loại hơn mỏng, giờ muốn đổi thì nên dùng hãng nào nhỉ?

#Phòng_ngủ #Chăn_Ga_Gối

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực