Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Trái tim lạnh trong căn bếp còn biết hát véo von cho Lisa chờ mẹ làm salad ăn giảm cân sau sinh ?Dáng em khi mới sinh ? Ngày đó nhờ có em tủ lạnh có sẵn công thức cài đặt các kiểu salad khác nhau nhắc nhớ làm đỡ ngại hẳnMùa Tết lại đến rồi e trưng con ảnh cho hợp cảnh ?Điều em mê của chiếc Family Hub là 600l dung tích to hơn hẳn em SS cũ trong căn bếp dùng tạm khi mới về nhà.Cuộc sống bận rộn nhiều khi hai vợ chồng cơm không lành canh không ngọt, đặc biệt covid ở nhà lắm nhìn nhau suốt ngày, mỗi lần vậy nhìn những dòng tin nhắn anh người eo để lại cũng thấy nguôi ngoai ấm lòng mỗi lúc lên cơn hậm hực.Nhắn nhủ nhao khi những lúc 'chưa muốn nói chiện với nhao' ?Lisa said: GoGo Vietnam Cố lênnnnn Sài gòn ơi cố lên ??Chức năng View inside ko cần mở cánh tủ và hiển thị cả ở app kết nối với Iphone xem được từ xa.Lại là em qua bao mùa lễ hội - nhìn lai mới thấy từ lúc có em tủ mới ngôi nhà có duyên đón bạn chơi nhà thật sự.Và đây là hai vợ chồng em được hôm lãng mạn, nhân dịp em về chút dáng lên đồ trốn con chúc nhau chút chút, anh em nhâm nhi chút riệu ?

Mô tả

??̆? ??̂́? ???̛̃ ??̛̉? ?̂́? ??? ???̂? ???̀
??̀? ??̛̣ ??? ???̣̂? ??? '???́? ??? ??̣?? ????? ???̂? ???̀ ?̂́?'

Mỗi ngày 'nằm vùng' duyệt bài trên group Nghiện Nhà và Nghiện Review là mình luôn trầm trồ vì sự khéo léo của các chị em trong chuyện bếp núc. Mình thì được cái may mắn vì công việc quá bận rộn lại luôn có hai mẹ ở bên giúp đỡ và chồng ở bên chăm sóc tối tối pha sữa cho vợ uống, làm nước ấm ngâm chân cho vợ nên việc bếp núc cũng nhẹ nhàng hơn khá nhiều. Mãi tới khoảng thời gian giãn cách liên miên và hàng quán phải đóng cửa, bé Lisa nhà mình cũng tới tuổi ăn dặm nên mình cũng 'đánh liều' xắn tay vào bếp.

Với mình, không gian nấu nướng thực ra vô cùng quan trọng, mình thích nhìn không gian bếp tối giản sạch sẽ với đồ đạc 'giấu' hết sau hệ tủ trắng và cũng chăm chỉ lên Pinterest để tìm thêm nhiều ý tưởng để làm mới căn bếp hơn nữa đây. Và dành thời gian trong bếp nhiều hơn thì mình cũng phải cảm ơn các 'chiến binh gia dụng' đã giúp không khí gia đình mỗi bữa cơm trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

Nhất là chiếc tủ lạnh Samsung Family Hub đã đi cùng nhà mình qua mấy mùa lễ hội mà vẫn 'hợp cảnh'. Mình cũng đã từng chia sẻ một bài review rất chi tiết về chiếc tủ lạnh này với chức năng mình thích nhất là view inside và quản lý đồ ăn - CỨU TINH cho mẹ bỉm mất não như mình, mỗi lần ra đến siêu thị hay bị hoá đông mấy phút và cứ luẩn quẩn không biết mua đã đủ chưa.

Chưa kể cũng nhờ có 'trái tim lạnh' này mà không khí yêu thương lan toả trong cả ngôi nhà. Đôi khi giờ đi bay của chồng có khi là sáng sớm lúc hai mẹ con còn chưa tỉnh dậy, nên cảm giác sáng ra xuống mở tủ lạnh ăn sáng đã thấy note nhắn gửi yêu thương của bố để lại cho hai mẹ con mà thấy thực sự ấm áp.

Cuộc sống bận rộn lấy đi sự lãng mạn của hai vợ chồng đặc biệt từ khi có Lisa, mọi thứ xoay quanh công chúa bé bỏng mà hai vợ chồng mất dần đi sự lãng mạn. Căn bếp ấm với trái tim là chiếc tủ lạnh như người bạn đồng hành không thể thiếu của cả gia đình, biến căn nhà của hai vợ chồng giờ đây mới thực sự cảm giác là mái ấm.

Mọi người hãy cùng Linh chia sẻ thêm những kỉ niệm đẹp trong căn nhà để rinh quà từ Samsung nhé! Biết đâu lại có cơ hội nhận quà 'khủng' nâng cấp ngay cho căn bếp ấm ? https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/1221465134943815/

#TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #TuLanhSamsung #NghienNha

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực