Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là món chim câu rang hành răm?Mâm cơn đơn giản cho 3 chị em

Mô tả

???̣̂? ???: ???́? ??? ??̣?? ????? ???̂? ???̀ ?̂́?

Xin chào tất cả các thành viên nghiện nhà
Đây là ngôi nhà thứ 2 trong cuộc đời mình từ khi xây dựng gia đình, nhưng ngôi nhà lại mang đúng như nội dung tựa đề của cuộc thi ' trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm' - đó là 'NGÔI NHÀ THUÊ'.

Cuộc đời là những chuyến xe có nhiều biến cố và Sau những biến cố của cuộc đời thì gia đình mình chỉ có 3 thành viên! Mẹ và 2 con gái❤❤❤ tuy trái tim đã lạnh nhưng giờ lại ấm lại trong 1 ngôi nhà thuê nho nhỏ, có 1 phòng ngủ, 1 bếp, 1 phòng khách và sân rộng, kèm theo 1 mảnh vườn nho nhỏ để trồng rau tăng gia nữa! Đủ để 3 chị e nhà mình sống 1 cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.
Với căn bếp thuê nho nhỏ, xinh xinh - là nơi mình dành cả thời gian lẫn tình cảm để chế biến ra các món ăn cho 2 e gái của mình với tiêu chí ngon- bổ-rẻ, và hạnh phúc nhất là 2 em gái của mình luôn ủng hộ nhiệt tình các món ăn của chị cả! mặc dù tài nấu ăn của mình không được ngon và khéo. Hihi.
Mọi người hãy ủng hộ 3 c e nhà mình nha! Để 3 chị em nhà mình có động lực vượt khó rinh được bếp mới về chứ không phải 'bếp thuê' nữa! 1 ngôi bếp chính chủ có 1 chiếc tủ lạnh sam sung 2 cánh để 3 chị em thỏa sức chăm sóc nhau hàng ngày tới đầu bạc răng long nha! ???.
MỘT CHIẾC BẾP ẤM THÌ NGÔI NHÀ SẼ ẤM VÀ TRÁI TIM SẼ HẾT LẠNH!

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm
#NghienNha

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực