/

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

?????̣̂? ???̀ ??̛?̛́?? ??̂̀ ??̀? ??̀?, ?? ?????? ???̣̂? ??? ??/?!!!

Chào cả nhà, Trong tình hình dịch bệnh phát triển phức tạp, hệ thống y tế của Sài Gòn và nhiều thành phố khác của nước ta đang phải 'oằn' mình để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Các bệnh nhân cần máy thở, thiết bị y tế; các y bác sĩ cần khẩu trang, đồ bảo hộ,... Vậy nên bất cứ sự hỗ trợ nào vào lúc này - tinh thần, hiện vật và tài chính đều là vô cùng đáng quý!

Vì vậy, BQT Nghiện Nhà muốn chia sẻ thông tin về chiến dịch '?? ?????? ???̣̂? ???' ??̉? ???̃ ??̂́?? (??̂́?? ??????????) - Chiến dịch gây quỹ hỗ trợ các trang thiết bị y tế cho lực lượng tuyến đầu và lương thực cho bà con tại các điểm dịch nóng như Bắc Giang, Bắc Ninh, và hiện nay là ??̀? ??̀? - ??̛? đ??? ???̣? ??̂̉? ???̛?̛?? ??̣̆?? ??̂̀ ???̂́? ?? ??̣?? ??̣̂??.

Với số tiền gây quỹ và hoạt động quyên góp được cập nhật minh bạch hàng ngày, BQT NGHIỆN NHÀ kêu gọi các thành viên của group cùng chung tay hỗ trợ theo các hình thức dưới đây.

Sau khi đóng góp xong, hãy chụp lại màn hình đăng tại comment bài này & cùng chia sẻ bài viết về fb cá nhân của bạn để cùng lan toả nha!

✍️ Tài trợ tài chính từ tổ chức và cá nhân - trong nước và quốc tế
- Tham khảo các thông tin tài trợ tài chính bằng hình thức Chuyển khoản: https://www.facebook.com/songfoundation/posts/2028209997336136
- Gọi đến 096 327 2417 (gặp Thư)
- Email đến [email protected]

??? Nhận tin về các điểm nóng cần giúp đỡ và tài trợ vật phẩm
- Hotline 24/7: 08 999 1491
- Nhắn tin trên fanpage SỐNG FOUNDATION
? XEM DS ĐÓNG GÓP: Cập nhật hàng ngày: https://song.org.vn/quy-song-cong-bo-danh-sach-dong-gop.../
#SongFoundation #BeStrongVietNam

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực