Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách được biến thành phòng tập vì có không gian rộng rãi thoáng mátMình tập theo app Nike Training, mỗi hôm một bài tầm 15-20ph. Hôm thì Yoga, hôm thì tập lưng, hôm thì tập bụng và đùi.Tập xong sướng nhất là mồ hôi toát ra, lúc ấy là cơ thể thấy nhiều năng lượng tích cực nhất.Quán cà phê Ban công nhà mìnhBan công phòng ngủ rộng vừa đủ cho một chiếc bàn và 2 chiếc ghế, sáng sáng pha cà phê xong ra ngồi ngắm đường phốHai vợ chồng chung niềm đam mê cà phê, mỗi hôm lại đọc trên mạng có công thức gì hay hay thì thửMột món cà phê béo ngậy dùng kem tươi, sữa đặc, sữa tươi và cà phêCòn đây là món cà phê KitkatMình mê nhất là lớp bọt bông mịn mà mình hay gọi là lớp mâyTada!!! Cà phê KitKat uống rất vui mồm vì vừa uống vừa ănNăm nay sinh nhật đúng vào mùa dịch nên tổ chức trong phòng ngủ với mòn quà là chiếc nệm mới, quá hợp cho việc ngủ suốt 2 tuần giãn cáchTự mầy mò cách làm Cá hồi muối, lần đầu tiên làm thành công chỉ được 50%, nhưng vẫn ngon các bạn ạ.

Mô tả

????̂́? ??̣?? #?̛̉_???̀_??̀_??́_?́?? ??̉? #?????̣̂?_???̀?❣️
Cùng nhìn lại khoảng thời gian hơn 1 năm trước khi Nghiện Nhà mới ra đời vào 4.4.2020, một trong những điều khiến Nghiện Nhà thành công mạnh mẽ chỉ sau một tuần lập group chính là năng lượng tích cực được lan toả trong đợt giãn cách đầu tiên.
Và lần này, bọn mình - những admin đầu tiên của Nghiện Nhà muốn tiếp tục lan toả những điều tích cực nhất đến các thành viên. Vì hơn lúc nào hết, bây giờ chỉ cần ở yên trong nhà, vậy là các bạn đang làm một việc cực kì có ích cho xã hội rồi!

Dịch bệnh quay lại, không tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực, mệt mỏi và stress. Vậy hãy giữ cho bản thân bận rộn, tập luyện nâng cao sức khoẻ bạn nhé!
✔Lần này, mình quyết tâm chăm chỉ tập luyện hơn để giảm một vài cân mỡ thừa từ hồi sinh em bé, không gian ???̀?? ???́?? được mình dọn dẹp lại cho rộng và thoáng để có chỗ tập.
✔Hai vợ chồng cùng tự 'mở một quán cà phê' nho nhỏ ngoài ??? ??̂?? phòng ngủ, để hàng sáng có chỗ ngồi nhâm nhi cà phê☕️. Đây cũng là nơi hít thở mỗi sáng, tránh việc cả ngày trong nhà cảm thấy ngột ngạt khó chịu.
Trên đây là một vài tips nhỏ giúp những ngày ở nhà tránh dịch của các gia đình trở nên thoải mái hơn. Hi vọng sẽ đọc được thêm nhiều Tips chia sẻ những hoạt động ở nhà mùa dịch từ các thành viên Nghiện Nhà ạ?❣️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực