Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[??́? ???? ??̉] ?? ???̀ ???̂̀? ??̛?̛̣?? ??̀? ????????

Xin chào mọi người.

??̣? ??̀ ??̀??, ????? ?????̂? đ? ???? ??̉ ???? ??? ?? ??????? ???́ ??̉ ???̂́? ???̣ ???̛?̛̀?? ??? ?????? ?????̣̂? ???̀ đ?̂???????.

Mùa dịch này, ở nhà không được đi đâu cả, mình đã phải lượn lờ khắp bờ cõi mạng xã hội để thăm bạn bè, khám phá những điều 'mới mẻ' và ngắm những ngôi nhà đẹp của các thành viên trong group Nghiện Nhà. Sau cuộc thi Nghiện Nhà có Guu và hiện tại là cuộc thi Thử bày trí Lifestyle TV ảo, mình lại càng 'nghiện' chiếc TV The Frame nhiều hơn và càng muốn ngắm nhìn chiếc 'tranh' này trong những ngôi nhà đẹp.

Nói qua một chút, mình là người hâm mộ anh Quang Vinh đã nhiều năm nay, luôn theo dõi anh update những hoạt động và giải trí hằng ngày, và đặc biệt hơn cả là anh cũng sở hữu một chiếc TV The Frame 65’’ rất xinh của Samsung. Mình có thấy bài viết của anh trên facebook cá nhân chia sẻ về chiếc TV The Frame có thể giúp anh ?̛̉ ???̀ ??̀ ??̂̃? ???̆́? đ?̛?̛̣? ????̂̉? ??̃? ????? ???̂? ???̀? ???̂́ ???̛́?. Vậy là mình đã xin phép anh Vinh chia sẻ lại bài viết của anh trên group Nghiện Nhà để tất cả các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Trong các sản phẩm của dòng TV Lifestyle mình đặc biệt thích chiếc The Frame này bởi lẽ với khung viền, khi tắt đi TV có thể biến thành một bức tranh nghệ thuật hoàn hảo và là vật trang trí không thể nổi bật hơn. Nhìn anh Quang Vinh tháo lắp khung viền thật dễ dàng, làm mình cũng muốn thử ngay các khung viền màu khác xem sao. Bật mí là The Frame có tới 5 lựa chọn khung viền, lâu lâu thay đổi khung viền là như thay áo mới cho TV vậy. Bên cạnh đó, mình rất thích chế độ Multi View (đa màn hình) của The Frame, có thể xem 2 màn hình cùng 1 lúc rất tiện lợi. Cùng lúc vừa xem youtube, vừa video call cho bạn bè trên màn hình TV chuẩn QLED thì thật là một trải nghiệm thú vị trong mùa giãn cách này. Thỉnh thoảng muốn chill sau những giờ WFH vất vả, chỉ cần bật combo TV + loa tháp là có ngay hình ảnh và âm thanh sống động, tha hồ karaoke như là sân khấu tại gia ?.

???̣̂? ??̣? ?????̣̂? ???̀ đ??? ??́ ??̃ ???? ??? ???? ??????? ??̉ ???̂́? ???̂? ???̣ ???̛?̛̀??. ??̂́? ??́? ??̣? ??́ ??? ??̂̀? ???̀ ??́ ???̂̉ ??????? ???̣̆? ????? ??̀?? đ?̂̉ ??̂́? ???

Vì quá mê mẩn nên mình xin chia sẻ với mọi người TV nhà thần tượng nhé <3. Mong mọi người giữ sức khỏe để vượt qua được mùa dịch này nhé.

#SamsungLifestyleTV #TheFrame #TVTÔICHỌN #QuangVinh

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực