Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá42 triệu/tháng56 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

❄️ ???́? ???́ ???̂?? ???? ???̀ ??̂̃? ????̂̉? ???̂́? ??̂́ ??̉? ??????? ???? ??????? ❄️

? Toạ lạc tại nút giao đại lộ 70 và cầu vượt Cầu Cốc, nhà mẫu Masteri West Heights nằm cạnh vườn Nhật của đại đô thị Smart City. Ngay từ cổng vào là logo của Masterise Homes nổi bậy với màu vàng cam. Khách hàng sẽ được nhân viên tại nhà mẫu đón tiếp và ngồi nghỉ ngơi cũng như nghe tư vấn trước khi tham quan.

? Sau khi nghe tư vấn, quý khách hàng sẽ được nhân viên dẫn tới khu vực sa bàn của Masteri West Heights. Ở đây quý khách sẽ được nhìn thấy toàn cảnh phân khu Masteri bao gồm 4 tòa nhà cùng với các tiện ích đặc quyền như hầm gửi xe thông minh, bể bơi tầng thượng hay phòng tập gym miễn phí.

✨ Trong khu vực căn hộ mẫu sẽ có các hình thức căn hộ cơ bản như căn hộ một ngủ, căn hộ 2 ngủ và căn hộ 2 ngủ+ có cả ở 2 phiên bản full nội thất và bàn giao nội thất của chủ đầu tư để khách hàng dễ hình dung.

☀️ Dù sở hữu rất nhiều tiện ích cũng như nhà mẫu được bàn giao theo tiêu chuẩn của căn hộ hạng sang như Masteri West Heights lại đang có mức giá khá vừa phải dành cho khách hàng. Giá căn hộ đang giao động từ mức 42 triệu/m2 cho các căn view nội khu và 56 triệu/m2 cho các căn hộ view hồ.

☎️ Để đặt lịch tham quan nhà mẫu, quý khách vui lòng gọi tới ???????: ????.???.??? hoặc inbox trực tiếp để được tư vấn và trải nghiệm tham quan nhà mẫu online.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực