Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Thực sự em máy DYSON này đặt vào dù phong cách nhà hiện đại hay cổ điển đều thấy hợp vì hình dáng của em nó đã rất tối giản còn đỡ tốn diện tích nữa.Đây có lẽ là chiếc quạt lọc nhẹ nhất mình từng dùng - nhấc lên di chuyển khắp nhà vô cùng dễ dàng. Màu đồng của em nó đặt cạnh cái bàn ăn nhà mình nhìn cũng mê li hết ý ra phết. Em này dự là sẽ rất HOT khi làm quà tặng POST MINIGAME THÁNG 9 đây ^ ^Em Cây đuôi công sau mùa dịch cách li trong nhà cũng héo hon theo chủ rồiNhà mình dùng toàn để nấc 7 thì phiên bản TP09 này cải tiến về độ ồn hơn nhiều - đỡ hơn hẳn kể cả khi bật nấc 8. Nhưng gió thì đúng là chỉ dùng trong phòng cùng điều hoà thì thấy thích vì chế độ tàn 350 độ, chứ nếu không thì không mát đâu các mẹ ạ vì dù gì em nó vẫn là chiếc máy lọc không khí chứ không phải cái quạt ợ.Đặt em máy ở cạnh bàn làm việc thế này nhìn cũng vẫn đẹp hihi

Mô tả

❤️️ ?????? ????? ???????? ???? ???????????? ???? ❤️

? ??̀?? ??̀? ??? '???' Đ?̂̉ ???̀? Đ?́? ???̀ ??̣̆?? ???̉?? ????̂̉? ??̣ ??̂? ???? ??̆? ???̀ ??̀?? ???̂?? ??? ??? ?????̣̂? ???̀ ??̛̀ ????? ????? ???́?? ? ?

Trước khi vào bài review thì admin xin hé lộ cho các tín đồ muốn SĂN QUÀ KHỦNG TỪ DYSON chuẩn bị có MINIGAME lên sóng với những món quà xịn xò TỔNG GIÁ TRỊ HƠN 20.000.000 VNĐ chỉ dành riêng cho thành viên của Nghiện Nhà nhé ❤️️ Mình cùng com.ment YES để ủng hộ team admin sớm lên bài trong tháng 9 này luôn nheee

Chiếc quạt lọc không khí xuất hiện trong rất nhiều khung hình nhà của tín đồ Nghiện Nhà 'khoe lên' nay ra mắt phiên bản 2021 với công nghệ mới nhất tên là ????? ???????? ???? ???????????? - đây là chiếc máy đứng đầu bảng ???????? ??? ??% những ngôi nhà style HIỆN ĐẠI. Vì sao thế ?

Ở nhà nhiều lại có con nhỏ nên em thực sự quan tâm nhiều hơn về chất lượng không khí trong nhà, và qua tìm hiểu em mới biết không khí ô nhiễm không chỉ là vấn đề ngoài trời mà còn trong chính ngôi nhà của mình, từ vật nuôi, nấu nướng, thảm,các đồ điện tử, đồ nội thất lâu năm,.. đều sản sinh ra chất khí Formaldehyde, gây ô nhiễm trong không khí và chất khí này còn có thể gây nên un.g th.ư.

Mỗi dòng máy lọc sẽ đều có một ưu điểm riêng, và mỗi người dùng cũng sẽ có một cảm nhận riêng về ưu nhược của mỗi dòng. Để điểm trước về ưu thế của em DYSON dòng TP09 này thì phải kể đến chức năng chặn vi-rút, đặc biệt là có thể lọc được vi-rút H1N1 (rất cần thiết cho thời điểm hiện tại), các tác nhân gây dị ứng, bụi mịn nhỏ đến PM 0.1 và khử khí độc Formaldehyde liên tục. ( Cái khí độc này nhà không có máy đo chỉ số này nên chỉ dựa được chỉ số trên máy đo màn hình hiển thị trên thân máy)

??́? ???̂? ???́ ????̣? ??̀??: Thực sự với người duy mỹ như em thì em này vẫn là đầu bảng yêu thích trong các dòng máy lọc không khí em bit nhờ vẻ đẹp tinh tế giản đơn hợp mọi phong cách nhà và còn vì độ nhẹ của máy là cái em thích ở việc dễ dàng bê nhấc di chuyển khắp nơi, siêu nhẹ.

Điểm chưa thích: Việc nhẹ này cũng là 1 điểm trừ khi nhà có trẻ nhỏ ở độ tuổi bò - tò mò thì việc nhẹ quá cũng dễ làm cho các bé bò ra và hẩy quạt sợ nguy hiểm, nhưng việc không có cánh quạt thì lại không gây hại cho bé. Nhà mà có trẻ con thì kiểu gì cũng sẽ phải để mắt tới con rồi nhưng có một cái điểm trừ vậy là vẫn nên cân nhắc.

??́? ??̂̀ ???̛́? ??̆?? ???̣?: Vì máy là máy lọc không khí là chức năng chính,nên chức năng khuếch tản gió sẽ giúp việc luân chuyển không khí mạnh mẽ, lọc sạch toàn bộ phòng nhanh hơn, chế độ quay 350 độ tản khắp phòng rất thích, đặc biệt với việc kết hợp cùng nhà bật điều hoà tản gió mát đi khắp phòng.

Điểm chưa thích: Nếu ai mong chờ chế độ gió khoẻ ở chiếc máy này thì sẽ không có do đây là chiếc máy lọc không khí ạ, nhưng về độ êm của em này khi chạy ở mức quạt là đã cải tiến lắm so với đời cũ rồi ạ, vì đời cũ em không thích nhất là âm thanh quạt phát ra khá ồn khi bật chế độ 7 trở lên. Em này dĩ nhiên khi mình bật ở chế độ 9,10 to nhất là cũng vẫn phát ra tiếng động ạ. Ở nhà em chỉ bật mức 6-8 trung bình là đủ mát trong phòng bật điều hoà.

Xét về mức giá: Với mức giá 19,950,000 VND mua chính hãng tại website DYSON.VN (link sản phẩm ở đây: https://bit.ly/3jsw13R) thì mình thấy là tuỳ vào mức thu nhập của mỗi gia đình mình cân đối dành ngân sách cho em máy này, còn quả thật thì vẫn là tiền nào của nấy - càng công nghệ cao và ngoại hình cùng branding đỉnh xịn thì khó mà đòi hỏi mức giá thấp hơn được.

Thực sự thấy việc có showroom chính hãng của DYSON ở Việt Nam thì mình nghĩ những tín đồ Dyson nay đã quá yên tâm trải nghiệm mua sắm và chế độ bảo hành cùng nguồn gốc xuất xứ rồi. Theo nguồn tin chính thức thì trong năm nay ngoài Saigon, thì Dyson sẽ có store chính thức tại Hà Nội rồi cả nhà ạ. Nên đây cũng là một lý do để cả nhà có thể yên tâm mua sắm và thuận tiện trong việc Bảo hành nhé.
#DYSONVIETNAM #DYSONTP09
Nam Phong
❤️️❤️️

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực