Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích371 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[??́? ??̛? ??̂̀? - ???̀ ??̛?̛́? ????̀?]
Cre: ArchDaily

Urban Courtyard House là một dự án đặc biệt được thiết kế cho một khách hàng đặc biệt, với phần vườn nhiều hơn phần nhà, đây là một dự án hoàn toàn khác biệt.

Trong khu đất rộng 4000 feet vuông (khoảng 371m2) , đã thoát ly khỏi cách thiết kế nhà ở thông thường của Ấn Độ bằng cách đưa vào không gian này 60% diện tích là vườn. Khoảng sân lệch tâm được bao quanh bởi các khu nhà có tầng, tạo điểm nhấn không gian thật sự khác lạ.

Sự kết nối mật thiết với sân riêng từ hầu hết các phòng tạo nên chất lượng hướng nội của ngôi nhà, cân bằng giữa ban công và sàn nhà bên cạnh đó kết hợp với phong cách đường phố và những tán lá xanh tươi bên ngoài. Không gian này được liên kết với phòng khách thông qua các bậc thang kín đáo được tích hợp vào thiết kế ghế sofa.

Điểm đặc biệt ở ngôi nhà này là tấm RCC nghiêng, được ốp bằng gỗ tếch tự nhiên tái chế chạy dọc mặt tiền phía trước nhấn mạnh tính toàn diện của không gian. Điều này càng được làm nổi bật thông qua thiết kế cổng và các thanh gỗ ngang được đưa vào trong bố cục.

Bên cạnh đó giếng trời rộng rãi mang ánh sáng vào nhà với chất lượng cực tốt, tạo điểm nhấn thông qua những tán lá tươi tốt. Tầm nhìn ra khu vườn từ tất cả các không gian bên trong ngôi nhà mang đến cảm giác thanh bình và gợi nhớ đến những ngôi nhà sân trong truyền thống trong khi vẫn đáp ứng một cách triệt để phong cách sống hiện đại và đô thị.

Cùng Follow Fanpage để theo dõi nhiều công trình nha: https://www.facebook.com/NghienNhaOfficial
Vẫn đang giảm giá nên vào săn nha các bác =)) https://bit.ly/3tDCIU7

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực