Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá10 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Cho phòng Lisa thì mình chọn dòng AI-600 là dòng có màng lọc dày nhất trên thị trường để lọc sạch bụi tuyệt đối cho con.Không khí ô nhiễm không chỉ là vấn đề ngoài trời mà còn trong chính ngôi nhà của mình, từ vật nuôi, nấu nướng, thảm,các đồ điện tử, đồ nội thất lâu năm,.. đều sản sinh ra chất khí Formaldehyde, gây ô nhiễm trong không khí và chất khí này còn có thể gây nên un.g th.ư. Nên ngay cả bộ lọc của máy có thể lọc được những chất này không cũng là yếu tố đáng lưu tâm.Mặc dù đóng kín cửa nhưng không gian tầng 1 rộng 150m2 luôn có không khí tươi được hút từ bên ngoài và lọc sạch. Máy dù công suất lớn nhưng mình rất ưng ý vì hoạt động êmẢnh chú kiến trúc sư gửi tham khảo một căn phòng có kết cấu gần giống y như phòng em bé Lisa nhà mìnhTone màu minimal và không gian tối giản ít đồ đúng gu của mẹ cháu ?Ảnh chú kiến trúc sư gửi tham khảo một căn phòng có kết cấu gần giống y như phòng em bé Lisa nhà mìnhTrời sang thu nên mẹ cháu cũng decor 'đổi cảnh' cho cả nhà sau khi quá lâu rồi không được đi đâuuuKhi đến thăm trường, ngoài những tiêu chí về chất lượng giáo dục thì mình đặc biệt chú ý cơ sở vật chất của trường, và thấy rất ấn tượng về chiếc máy lọc không khí 'khổng lồ' sừng sững mỗi góc lớp học của 2 trường quốc tế danh tiếng nhất mình đặt lịch đến thăm là trường UNIS và BIS thì cả hai đều trang bị.Không gian xanh thoáng đãng là điều mình rất thích tại UNIS để các con được học tập và phát triển khoẻ mạnh

Mô tả

❤️️ ??́ ??́? ???̛́? ??̉?? ??̂̉ ?̂́? ???̀? ???? ???
❤️️ ???̂́? ??̀? ??́ ???̀ ??̣̆?? ???̉?? ??̀? ???̂̀? ??̣̆? ??̂̉?? ???̣ ???́ ??.???.???Đ ??̛̀ ???̛?̛?? ???̣̂? ???????? - ??́? ??̣? ???̂?? ???́ ??̀ ??̂́? ???́ ??̛?̛?

Đợt dịch kéo dài liên miên làm mình lại nhớ tới những ngày NGHIỆN NHÀ bắt đầu thành lập hơn 1 năm về trước - với sứ mệnh lan toản cảm hứng yêu thương ngôi nhà của 2 triệu thành viên chúng ta.

Để tiếp nối hành trình trao yêu thương lan toả đến từng mái ấm, hôm nay Linh sẽ dành riêng một bài chia sẻ trải nghiệm của chính mình khi tình cờ phát hiện ra một chiếc máy lọc không khí tươi xịn nhất trên thị trường trong quá trình đi thăm thú tham khảo dần trường cho em bé Lisa.

Khi đến thăm trường, ngoài những tiêu chí về chất lượng giáo dục thì mình đặc biệt chú ý cơ sở vật chất của trường, và thấy rất ấn tượng về chiếc máy lọc không khí 'khổng lồ' sừng sững mỗi góc lớp học của 2 trường quốc tế danh tiếng nhất mình đặt lịch đến thăm là trường UNIS và BIS thì cả hai đều trang bị.

Chính điều này khiến mình tò mò lưu lại tên hãng máy lọc Airproce để hỏi thêm thông tin thì rất mừng và bất ngờ khi các bạn nhận ra mình là Admin group NGHIỆN NHÀ và không những nhiệt tình tư vấn, hãng còn hào phóng muốn gửi tặng thành viên của hội NGHIỆN NHÀ, cơ hội cho thành viên may mắn sẽ nhận được phần quà siêu giá trị và rất thiết thực trong mùa dịch 'stay home stay safe' này. Các bạn đọc đến cuối để biết thể lệ Minigame Giveaway 'siêu khủng' này để cùng tham gia game dành giải nhaaa

Theo mình tìm hiểu, khi nồng độ ô nhiễm ngoài trời tăng thì mọi người sẽ phòng tránh bằng cách đóng kín cửa để bật điều hòa, hạn chế bụi bằng các máy lọc không khí tuần hoàn thông thường. Vô hình chung là bầu không khí trong phòng theo từng giờ sẽ thiếu oxy - do việc hít thở của mọi người trong phòng khiến CO2 tăng cao.

Thì mình chọn máy cấp khí tươi + lọc không khí Air Proce cho phòng khách. Hiểu nôm na khi không khí tươi và sạch vào phòng thì tự nhiên nó sẽ đẩy không khí trong phòng ra ngoài thông qua các khe hở của phòng. Như vậy phòng của mình sẽ có không khí không chỉ sạch mà còn tươi. Chi tiết về cơ chế hoạt động của máy mình sẽ giải thích kỹ hơn trong từng ảnh nhé.

Sau vài tháng dùng máy thì mình thấy rất phù hợp cho những nhà không tiện thường xuyên mở cửa để lấy khí tươi vào nhà (Ví dụ nhà ngay mặt đường, việc mở cửa ra sẽ dẫn đến bụi và ồn vào nhà, các nhà chung cư hay bật máy lạnh cả ngày, penthouse/ duplex làm kín kính, ít ban công,…)

Mọi người đọc thêm bài review chi tiết và tham gia game dưới đây nhaaa: https://www.facebook.com/groups/nghienanngonmacdep/permalink/600983721354717/

?. ???̂̉ ??̣̂ ???̣̂? ???
??̛?̛́? ?: Like và Share Page: https://www.facebook.com/AirProceVN
Kèm Hashtag:
#Airproce #Cấpkhítươi #NồngđộCO2 #NGHIỆNNHÀ

??̛?̛́? ?: Comment ba chữ số (VD: 234) mà bạn yêu thích vào bài Post này + Tag tên 3 người bạn

??. ??̂́? ???̉ ???̣̂? ???:
Sẽ dựa vào kết quả Xổ số ngày 30/10/2021
(lấy hai số cuối cùng của giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì) theo link:
http://xosothudo.com.vn

Nếu kết quả 3 số không trùng khớp, BTC sẽ lấy 2 số cuối cùng của kết quả sổ xố tương đương với 2 số cuối trong số có 3 chữ số bạn comment

???. ???̉? ???̛?̛̉?? ????????
❤️️ 01 Giải nhất : Máy lọc không khí trên Ôtô AirProce mã AX-30 (trị giá 7 triệu) + Tiền mặt 8 triệu (Chuyển trực tiếp vào tài khoản)

❤️️ 02 Giải nhì : Máy lọc không khí trên Ôtô AirProce mã AX-30 (trị giá 7 triệu) + Tiền mặt 3 triệu (Chuyển trực tiếp vào tài khoản)

❤️️ 04 Giải ba : Voucher 10 triệu khi mua các sản phẩm AirProce (Trừ các dòng sản phẩm AX Series và AH Series)

❤️️ 06 Giải khuyến khích : Voucher 5 triệu khi mua các sản phẩm AirProce (Trừ các dòng sản phẩm AX Series và AH Series)

Giảm ngay 5% cho tất cả các thành viên của Group Nghiện Nhà có comment trong post mini game và đọc pass: #AirProceNghiennha .

??. ???̛̀? ???? ??̛̣ ???: 25/10/2021 tới ngày 30/10/2021
Ban tổ chức sẽ chốt và công bố kết quả vào ngày 31/10/2021

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực