Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn cảnh nhìn từ cuối vườn lênToàn cảnh nhìn từ đầu vườn xuống (trước tầm 20 ngày)Đón Giáng Sinh trên vườnNhững bữa sáng trên vườnBình hoa cải nhà trồng đượcChiếc cầu thang lên vườn!1 chiếc giàn gác nhờ lên nhà ông cháu bên cạnh!Bí phải thụ phấn choSocola ăn sốngchùm ngọcNgọn tới đâu quả theo ra đến đó

Mô tả

??́? ???̀ ??̀?? - ???̛̃?? ?????̣̂? ???̛? ??̂̉

Góc nhà em - khu vườn trên cao ☘️

Ai trong số chúng ta cũng đều ước mơ về một ngôi nhà thật đẹp, tiện nghi mà ấm cúng! Để đạt được điều đó sự đánh đổi/ cố gắng với nhiều người chắc hẳn phải là rất lớn!

Chồng em là Kĩ sư cầu đường, sau khi tốt nghiệp anh ấy đi thi công các công trình ở xa từ Lào Cai đến tận Cần Thơ. Sau đó cưới nhau và có con đầu lòng, e nghiêm túc chia sẻ với anh ấy về mong muốn a ấy ko đi công trình nữa, dù với nghề này, nếu muốn kiếm tiền thì ko thể chỉ ở văn phòng hay loanh quanh công trình gần được. Em đồng ý, chấp nhận cuộc sống đơn giản nhưng vợ chồng con cái được gần nhau!

Vì vậy dù nhiều năm nay 2vc làm việc chăm chỉ nhưng vẫn chưa mua được 1 ngôi biệt thự có sân vườn ?, nên em đã quyết định thuyết phục bố mẹ để cải tạo sân thượng làm một khu vườn trên cao như thế này để có thêm rau sạch cải thiện, thêm không gian xanh cho gia đình và chỗ chơi cho các con. Ban đầu thì đó là một điều không tưởng, và e gặp sự phản đối của cả nhà!

Nhưng rồi, nhà là nơi để về, để nghỉ ngơi, để thư giãn, để níu chân Người mùa dịch ko ra đường, nên e thuyết phục chồng e bằng cách Add a ấy vào các nhóm Nghiện Vườn, thích trồng rau sân thượng để âm thầm lan toả đam mê…kèm các lời hứa vạch vôi vào miệng, 2 năm tới ko đi du lịch đâu nữa ??? Rồi khi a ấy mềm lòng thì tiếp tục nhờ a ấy, nhờ cậu ruột thích trồng cây thuyết phục đến ông bà, và khi ông bà chỉ ậm ừ suy nghĩ thôi thì vc e gọi thợ đến làm cầu thang và dỡ mái rồi ?

Mảnh vườn được hình thành sau 20 ngày cải tạo, dỡ mái, chống thấm, lát nền, làm lancan, làm mái che di động… sau đó xin đất, ghép chậu, trộn ủ đất + phân + giá thể, lên luống, ươm hạt, gieo mầm… tất cả trong sự hoài nghi và bị coi là hâm dở của ông bà. Cho đến khi màu xanh hình thành, mọi thứ bài bản, sạch sẽ, gọn ghẽ… khu vườn lại trở thành tâm điểm của cả nhà, góc thư giãn, góc nô nghịch, góc quây quần, góc làm lụng, góc hít thở, góc sống xanh… ?

Em chia sẻ khoảnh vườn của e tới các bác, để những ai nghèo như e, chưa có nhà đẹp, nhà hiện đại thì hãy tiếp tục ước mơ, đồng thời mình có thể kiến tạo trước điều gì đẹp đẽ thì cứ làm, chờ giấc mơ đến muộn cũng đươc! Ở nhà đẹp thì có thể còn quá sức, nhưng một góc nhà đẹp, một phần nhà đẹp mà xanh như này thì hoàn toàn trong khả năng của chúng ta!

#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực