Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là cánh cửa cho ngôi nhà mơ ước nhưng giờ đang là hiện tại của gia đình em.Vì chồng em cung song tử và cũng mệnh mộc nên e dùng đồ trang trí thường màu xanh.Không gian phòng khách full kính nhìn xuống sông hồng.Phòng khách nhà em chỉ đơn giản vậy thôi ạ.Khu vực bàn ăn, tiếp khách khi bạn bè tới nhà chơi. Tuy không rộng nhưng ấm cúngKhu vực bếpĐể những cộng sự có thể trổ tài nấu nướngĐây là phòng ngủ của bé lớn nhà em. Các bạn rất thíchVì là con trai nên bé rất thích tông xanhPhòng ngủ của bé nhỏ. Ban đầu mọi người qua chơi hay chêu em là ' nhìn giống chuồng con milu ' quá ?Đây là phòng ngủ vợ chồng em, cùng hướng phòng bố mẹ nhưng phòng bố mẹ ở tầng dưới vì full kính nên e thấy rất chill vào ban đêm khi mà đèn cầu được bậtEm thường tập thể dục trong phòng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Mô tả

' ??̛̉ ????́ ???̂? ???̀ ??̛ ?̛?̛́? ? '

Xin chào cả nhà ☺️ Nhân dịp BQT có một cuộc thi rất thú vị và ý nghĩa nên em xin phép chia sẻ căn nhà mà bố mẹ chồng em tặng cho 2 vợ chồng chúng em.
Dự án này bố mẹ em mua vào giữa năm 2019 chỉ là phần thô, nên đối với ngôi nhà này không chỉ là sự tâm huyết từ những ngày đầu lên ý tưởng, rồi bản vẽ và sửa đi sửa lại không biết bao lần. Trên tất cả nó là lòng biết ơn của em dành bố mẹ chồng mình. Từ những con người xa lạ rồi về chung một nhà và sự tin tưởng, tình thương yêu con cháu của ông bà. Đây không phải là món quà đầu tiên nhưng nó thật sự rất ý nghĩa với em, là nơi để trở về mỗi khi mệt mỏi, là nơi để trở về khi bị lạc đường…và là nơi an toàn không phán xét bạn dù bạn có vấp ngã.
Ngày này của năm trước vì dính vào dịch covid nên công việc kinh doanh của em gặp khá nhiều bất lợi, cũng mất tiền như bao người, mất tình cảm của một người bạn, người anh..mà e rất quý trọng. Thật may vì em luôn có nhà để trở về, ngôi nhà mà em mơ ước trong những năm tháng tuổi 25 ?

Thời gian đầu mới chuyển về đây : Thực sự là em cảm thấy khá bất tiện vì khá xa nội đô, rồi thì đường xá chưa được hoàn thiện nên e hay bảo sao cả nhà em lại chuyển về đây nhỉ ? đôi khi e còn hay chêu chồng rằng ' đúng là chúng ta đang về quê ở ' nhưng không khí ở đây thực sự rất tuyệt vời, rất xanh và càng ngày càng đẹp ♥️ và giờ thì em rất yêu nó.
Mỗi ngày chăm chút cho ngôi nhà mình một ấm áp hơn, một đầy đủ hơn nên chủ đề trong ngôi nhà này em chỉ dùng những vật dụng cơ bản như tranh ảnh gia đình, hay là những đồ decor đơn giản và chủ yếu sử dụng ảnh sáng tự nhiên 4 phía từ kính.
Tuy rằng ngôi nhà mới này diện tích không bằng nhà cũ nhưng em nhận ra rằng : Một khi mình đã yêu và trân trọng điều gì đó thì nó thật sự là một món quà rất tuyệt vời.

Em thấy thật sự rất biết ơn. Biết ơn không chỉ vì bố mẹ cho chúng ta một ngôi nhà mới, mà nó còn là tình yêu..công lao của bố mẹ chồng em bao nhiêu năm trời, biết ơn vì bố mẹ vẫn luôn khoẻ mạnh để chúng ta mỗi ngày một cố gắng hơn ngày hôm qua rồi đền đáp ?‍?‍?‍??‍❤️‍?

Cám ơn addmin duyệt bài
#OCBMUANHA420k
#OCB_Mokhoangoinhamouoc

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực