Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[???̣̂? ???] ??́? ???̀ ??̀?? - ???̛̃?? ?????̣̂? ???̛? ??̂̉
Mình xin chia sẻ với mọi người góc bàn 'work from home' của mình, nơi mình đã dành rất nhiều thời gian trong ngày để làm việc và cũng là nơi mình dành cho các sở thích cá nhân.
Tính chất công việc mình làm về thiết kế đồ hoạ, là người yêu nghệ thuật và cần sự sáng tạo rất nhiều, nên trước khi mùa dịch giãn cách mình hay ôm máy tính ra một quán cà phê xinh xắn nào đó thì mới up mood mà nghĩ ngợi, sáng tạo và làm việc được. Nên khi Sài Gòn bắt đầu giãn cách thì mình cũng phải ở nhà 24/24, và mình đã nhanh chóng thu dọn, trang trí cho mình một góc làm việc thật chill để vừa làm việc vừa có thể tha hồ sáng tạo, vừa tiện lợi nhưng vẫn tạo cho mình cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Mình chú trọng một góc làm việc được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng vì nó sẽ giúp mình thấy cảm thấy dễ chịu và hứng khởi ngay lập tức. Và việc trang trí cũng giúp mình giải toả được căng thẳng nữa.
Mình đã biến góc bàn của mình có thể tận dụng làm mọi thứ mình đam mê như: vẽ vời, đọc sách, bullet journal và cả nhấm nháp vài món ăn yêu thích vừa xem phim nữa. Mình chọn đặt bàn làm việc cạnh cửa sổ vì mình muốn có nhiều ánh sáng tự nhiên, ánh sáng tốt làm mình cảm thấy tập trung và khoẻ khoắn hơn khi làm việc. Mình đặt thêm một bảng lưới cạnh cửa sổ để có thể treo những tấm ảnh kỉ niệm cùng gia đình, bạn bè, và những chiếc postcard xinh xắn. Tiếp đó mình dành một khoảng trống đặt những cuốn sách yêu thích của mình cùng với những cuốn sổ (mình là một con nghiện bullet journal nên lúc nào mình cũng sưu tầm những phụ kiện trang trí sổ tay). Và không thể thiếu một góc bàn để đựng đồ skincare, là con gái nên mình cũng có một góc để làm đẹp cho bản thân nữa.
Mình cũng có gắn thêm dây đèn Xung quanh để vừa trang trí, vừa tạo cảm giác ấm cúng cho không gian làm việc của mình.
Và cuối cùng mình đặt góc làm việc của mình cạnh hướng ra ban công, vì Bà Ngoại mình hay ra ngồi hóng mát ở đó nên mình cũng muốn vừa làm việc vừa được trò chuyện cùng với Bà, vừa có thể nghỉ tay ra uống một tách trà vừa huyên thuyên với Bà Ngoại, nghe bà kể chuyện xưa nữa.

Chúc mọi người làm việc thật chill cùng mình nhé!
#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực