Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

???̣̂? ??? '??̛̉ ????́ ???̂? ???̀ ??̛ ?̛?̛́?'
Trong cuộc sống này có những người sinh ra đã ở vạch đích. Và cũng có rất nhiều người làm việc cần cù chăm chỉ cả đời mới có thể chạm vào vạch đích.

Hai vợ chồng mình là một trong rất nhiều những người chăm chỉ đó. Đến với nhau từ hai bàn tay trắng hai vợ chồng mình luôn bảo nhau kiến tha lâu cũng đầy tổ. Mình cứ chăm chỉ làm việc rồi có ngày công sức của mình sẽ được đền đáp xứng đáng. Vào hội một thời gian ngày nào mình cũng lên xem những căn nhà của các anh chị trong hội, to có nhỏ có, sang trọng rực rỡ có, ấm áp giản dị nhưng chan chứa tình yêu từ mỗi góc nhỏ cũng rất nhiều. Nay mình mạnh dạn khoe góc nhỏ trong ngôi nhà mình cùng hội. Nhà mình là một ngôi nhà nhỏ nhưng đó là sự phấn đấu không ngừng của cả hai vợ chồng từ ngày mới lấy nhau.

Ngôi nhà tuy không được đẹp nhưng với mình đó là nơi ấm áp và bình an nhất. Về đến nhà nhìn thấy nụ cười của các con thì bao mệt mỏi lo toan đều tan biến. Nhìn các con mình được tiếp thêm động lực để cố gắng hơn, cũng tự hứa với lòng sẽ cố hơn nữa để sớm xây cho các con một căn nhà khang trang hơn trong một ngày không xa.

#OCBMUANHA420K #OCB_Mokhoangoinhamouoc

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực