Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[???̣̂? ???] ??́? ???̀ ??̀?? - ???̛̃?? ?????̣̂? ???̛? ??̂̉
Cùng chia sẻ với mọi người góc vườn nhỏ nhà mình – nơi giúp mình nuôi dưỡng tâm hồn, biết yêu thiên nhiên và trân trọng những mầm sống.
Đối với mình, việc trồng cây luôn mang lại cảm giác dễ chịu, xanh mát và cả những hy vọng của người trồng. Mỗi loài cây từ lúc làm đất, gieo trồng cho đến khi đơm hoa, ra quả là cả một hành trình dài với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Quan sát và cảm nhận sự phát triển hằng ngày của một cái cây là một cảm xúc rất lạ.
Đó là niềm vui trong khâu lên kế hoạch chuẩn bị cho đợt gieo trồng mới ngay từ giai đoạn làm cỏ, xới đất cho đến tạo luống gieo trồng.
Đó là sự yêu thương khi chính tay ta gửi gắm những mầm cây vào đất. Cây con giống như một đứa trẻ cần nhiều sự chăm sóc và vỗ về.
Đó là sự lo lắng nhìn những mầm cây mong manh, yếu ớt gặp phải những đợt thời tiết khó chịu, mưa dầm, bão hay nắng hạn nhưng vẫn mạnh mẽ bám đất để vượt qua.
Đó là niềm hy vọng khi đem gieo mầm cho sự sống để đổi lấy những quả ngọt. Trồng một cái cây không chỉ đơn giản là gửi gắm vào đất mà cây còn giúp chúng ta học cách cách yêu thương và quan tâm đến những điều nhỏ nhặt.
Nếu bạn cũng đang đi tìm cảm hứng cuộc đời, sao không thử trồng cây xanh?
#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực