Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích16 m
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

??́? ???̀ ??̀?? - ???̛̃?? ?????̣̂? ???̛? ??̂̉
Có một góc nhỏ mà người lên ý tưởng chắc trong một phút giây cao hứng quyết định 'tân trang' lại sân thượng 10m vuông. Góc đó được đặt tên 'Góc của riêng em'. Lí do vi sao có cái tên đó chính là mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng, buồn chán thì em lại lên đó hít thở không khí trong lành để tiếp thêm năng lượng tích cực.

Cả tầng 5 vẻn vẹn diện tích 16m, trừ khoảng không gian đặt máy giặt, cầu thang, phơi phóng... còn lại diện tích này em dành để làm vườn.

Nói chung các loại cây trên này không theo một chủ đề nào hết, ra chợ Bưởi thấy cây đẹp mua về trưng. Đi chơi xa thấy cây đẹp, mua về để...

Ngoài khu vườn khoe sắc bốn mùa em còn làm giàn dây leo che kín, 1 chiếc bồn rửa mặt cây cỏ xung quanh, xa xa góc trong cùng là bồn tắm bằng gỗ dành cho những giây phút thư giãn không ưu tư. Tất nhiên xung quanh được quây kín rồi nên dù có 'tắm tiên' vẫn rất chi là kín đáo. Hehe

Nhà nhỏ nhỏ, thêm góc xinh xinh này, nói chung em yêu vô cùng. Đi đâu cũng chỉ muốn nhanh nhanh về nhà. Buổi chiều làm tách trà đĩa bánh, mang máy lên đây làm việc phải gọi là hết ý.

#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực