Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng kháchGóc sống ảo :vTủ trưng bày mô hình nhưng 1 số mẫu chưa về nên hơi bị trống ạCó ai đọc onpiece fan sanji k ạ :dPhòng ngủ phụ

Mô tả

??̆? ???̀ ??? ???̂̉? ??
Chào cả nhà, đây là thành quả của 2 vợ chồng e sau gần 5 năm tự lập. Mặc dù không phải quá to tát nhưng nhân dịp năm mới e xin chia sẻ chút về câu chuyện của 2 đứa e.
Yêu nhau đến giờ là gần 7 năm, từ khi e học năm nhất đại học, gia đình đều không có điều kiện, nên e muốn và nghĩ cách kiếm tiền từ rất sớm, vợ e cũng vậy và đã cùng nhau làm tất cả từ lúc ấy( mặc dù mới yêu đc khoảng nửa năm). Từ đi ship hàng đến rủ vài đứa bạn góp tiền mở shop quần áo(mỗi đứa 7-8tr), rồi tìm xưởng may xong nhận hàng gia công… nhưng đều thất bại, có khoảng thời gian ở cách trường xa 30km ngày nào cũng đi đi về về, gần tết thì lên tận thái nguyên để ngồi vỉa hè thanh lý hàng tồn, chở cả hàng cả người mà trời thì vừa tối vừa mưa to, nghĩ lại thì bh e chịu k làm đc lại. Đúng là lúc ấy không có gì để mất nên rất máu và không biết mệt, nhưng phần lớn là vì 2 đứa rất hợp nhau nên có ý tưởng gì đều đồng ý và ủng hộ nhau làm luôn.
Từ sau đấy đến giờ(lúc e năm 3 đại học) thì e làm về mảng game(dota2, csgo, pubg…) vợ e thì nhận thiết kế và gia công thời trang, có vốn rồi thì tự mở shop. Cuối năm 2020 thì cưới nhau và tháng 7 2021 hoàn thành căn hộ. Dù không được quá rộng rãi nhưng với vợ chồng e là đủ vì trc đấy ở trong phòng 10m2 còn được. Chi tiết e sẽ viết trong từng ảnh.
Văn không hay chữ không tốt có gì mong mọi người bỏ qua. Năm mới vợ chồng e xin chúc cả nhà an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực