Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

???̣̂? ??? “ ??? ??̣̂? ???̂? ???̀ – ???̂? ??̛̀? ??̂̉ ?̂́?”

Dịch bệnh khiến chúng ta dành nhiều thời gian hơn ở nhà và nhận ra hạnh phúc bình dị đã vô tình bỏ quên bấy lâu – đó là NHÀ. Nhà là nơi để trở về sau những giờ căng thẳng, cũng là nơi chia sẻ những tâm tư, tình cảm, niềm vui, nỗi buồn. Và như thế, từ một ngôi nhà – ta được “lời” một tổ ấm.

Đồng cảm với tâm tư đó, Nghiện Nhà cùng Nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) mang đến cuộc thi ??? ??̣̂? ???̂? ???̀ – ???̂? ??̛̀? ??̂̉ ?̂́?, với hi vọng sẽ phần nào tiếp thêm động lực để các thành viên dám ước mơ, dám hành động để “vươn tầm” và chinh phục cột mốc quan trọng trong cuộc đời - là sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình.

Với mục tiêu trở thành người đồng hành đáng tin cậy và luôn hỗ trợ khách hàng trong hành trình tiến về phía trước, MSB với Sản phẩm “Vay mua nhà”, cho vay tới 90% giá trị căn nhà cùng nhiều ưu đãi “siêu lời” khác đã giúp hàng ngàn khách hàng có được ngôi nhà mơ ước.

Hãy tham gia cuộc thi và chia sẻ cùng chúng tôi hành trình phấn đấu của chính bạn hay đơn giản chỉ là quan điểm về những “món lời” sau khi có tổ ấm riêng nhé!

? ???̉? ???̛?̛̉?? ??̛̣? ??̀ ??̂́? ??̂̃?: ??̂̉?? ???́ ???̣ ???̉? ???̛?̛̉?? ??̂? ??̛́? ??̛? ??,???,??? đ?̂̀?? �
??̛ ??̂́? ???̉? ???̛?̛̉??:

? 01 Giải nhất: 1 Tài khoản số đẹp MSB trị giá 7 triệu đồng + Giải thưởng bằng tiền 10 triệu. Tổng giá trị giải Nhất: 17 triệu đồng

?01 Giải nhì: 1 Tài khoản số đẹp MSB trị giá 5 triệu đồng + Giải thưởng bằng tiền 5 triệu. Tổng giá trị giải Nhì: 10 triệu đồng

? 01 Giải ba: 1 Tài khoản số đẹp MSB trị giá 3 triệu đồng + Giải thưởng bằng tiền 2.5 triệu. Tổng giá trị giải Ba: 5.5 triệu đồng

? 10 Giải Khuyến Khích: 10 Tài khoản số đẹp MSB trị giá 02 triệu đồng/Tài khoản

? ??́?? ???? ??? ???̣̂? ???:
- B1: Thành viên tham gia bằng cách chia sẻ câu chuyện thực tế và hình ảnh về hành trình phấn đấu của chính mình hay về ngôi nhà mơ ước của mình cùng quan điểm về những “món lời” sau khi có tổ ấm riêng trên GROUP NGHIỆN NHÀ.
- B2: Chia sẻ chế độ công khai về Facebook Cá nhân.

Lưu ý khi đăng bài tham gia cuộc thi:
★ Bài thi phải ghi rõ ở tiêu đề: Bài dự thi “MUA MỘT NGÔI NHÀ – SIÊU LỜI TỔ ẤM”
★ Hashtag cuối mỗi bài thi phải đầy đủ: #MSB #MuaNhàNgayVaySiêuLời #NghiệnNhà

★ ??́?? ???̛́? ???̂́? Đ??̂̉?:
Cách tính dựa trên tổng điểm tương tác gồm: 1 like = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, 1 share = 3 điểm.

★ ???̛̀? ???? ???̣̂? ??̀? ??̛̣ ???: ??̛̀ ???̀? ??/?? – ??/?/????

???̛̀? ???? ???̂́? ??̛?̛?? ??́? Đ?̂̉ ???̂́? ???̉?: ??:??’ ???̀? ??/??
�???̂?? ??́? ???̉? ????? ???̣̂?: ???̀? ??/??/????

★ Kết thúc chương trình, BTC sẽ chọn ra 13 bài dự thi có lượt tương tác cao nhất, sau đó chấm theo thang điểm trên các tiêu chí: thực hiện đúng thể lệ cuộc thi, có hình ảnh đẹp, nội dung thú vị hoặc ý nghĩa, phù hợp với thông điệp cuộc thi để xếp hạng và trao GIẢI NHẤT, NHÌ, BA; các bài còn lại sẽ đạt đồng giải khuyến khích.

??̀? ??̛̣ ??? ??̛̣? ??̣̂
- Chỉ các lượt bình chọn trên bài đăng trong group NGHIỆN NHÀ mới hợp lệ.
- Các bài dự thi có dấu hiệu mua like, share, comment ảo sẽ bị loại.
- Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
- Thực hiện đầy đủ các bước tham gia cuộc thi.
- Bài dự thi nên phải dùng hình ảnh của chính chủ, không đăng những hình ảnh vi phạm đến quyền hình ảnh của Facebook và pháp luật Việt Nam.


??́?? ???̛́? ???̣̂? ???̉?
-Đối với Thành viên sinh sống tại các tỉnh, thành phố có điểm giao dịch của MSB: Thành viên thực hiện mở tài khoản số đẹp tại CN/PGD thuận tiện với Thành viên nhất.
-Đối với Thành viên sinh sống tại các tỉnh, thành phố chưa có điểm giao dịch của MSB: Thành viên thực hiện mở tài khoản số đẹp trực tuyến 100% và không mất phí.
-Đối với Thành viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba (giải thưởng bao gồm tài khoản số đẹp và tiền mặt): Sau khi hoàn thành việc mở tài khoản số đẹp tại MSB, ngân hàng sẽ tiếp tục hướng dẫn Thành viên để nhận tiền mặt có giá trị tương ứng về tài khoản.
-Thời hạn nhận giải là 07 ngày làm việc kể từ ngày công bố giải thưởng. Sau thời gian này, giải thưởng không còn hiệu lực và sẽ hoàn lại cho MSB.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực