Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá250 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

???̣̂? ??? “ ??? ??̣̂? ???̂? ???̀ – ???̂? ??̛̀? ??̂̉ ?̂́?”

? Nằm vùng trong nhóm từ đợt dịch thứ nhất, mãi đến tận đợt dịch thứ 4 mới mạnh dạn up lên khoe không gian sống của gia đình em ạ ☺️. Cũng mạnh dạn từ bỏ sống ở trong thành phố chật chội nhưng lại tiện cho mọi thứ, vợ chồng em quyết định chuyển về ở vùng cách thành phố tận 15km. Vâng, Vinhomes Ocean Park là ngôi nhà thứ 2 mà vợ chồng em quyết định ở ạ ?

? Ngôi nhà nhỏ xinh của vợ chồng em vỏn vẹn 63m2, gồm 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh. Thiết kế trong nhà vợ chồng em có thuê một bên làm và thi công luôn. Tổng tất tần tật làm cả nhà này hết 250tr ạ (đã bao gồm cả đồ điện tử). Ưu điểm của bên thiết kế nhà cho bọn em là thiết kế rất rất nhiều tủ để đồ. Đấy là điều e rất thích vì thú thực nhà chung cư rất hạn chế về diện tích nên việc bố trí nhiều tủ để đồ rất tiện cho chủ nhà cất gọn mọi thứ ??

? Là người làm trong nghề Hoa, nên nhà e khá nhiều lọ và hoa ?. Được chồng ủng hộ và 1 ông con ko bao giờ làm đổ vỡ lọ hoa của mẹ nên e thoả sức bày các lọ hoa xinh cho gia đình. E đăng lên vui là chính thôi ạ và có thể cho nhiều gia đình khác gợi ý để trang trí cho gia đình mình ☺️. Chúc mọi người có một sức khoẻ tốt để vượt qua đợt dịch thứ 4 này nhé ❤️

#MSB #MuaNhàNgayVaySiêuLời #NghiệnNhà

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực