Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá16 tr/m²
Điện thoại

Hình ảnh

Mình thích nhất căn Duplex này và định thuê căn này để hai vợ chồng vào Sài Gòn 2 tháng tìm mặt bằng cho nhà hàng Nhà hàng THAI KOH YAM trong này thì sẽ chọn ở đây. Căn này giá là 16tr/ tháng.Không gian chung - cộng đồng xanh mát thế này thực sự rất cần nếu mà dịch dã ko đi đâu chỉ ở nhà thì ra khu này ngồi vừa ngồi vừa làm việc cũng thấy cảm hứng lắm.Chỗ ngồi đọc sách - chill chill bà tám này cũng hay ho. Mình thích mấy quyển tạp chí về kiến trúc - nội thất ở đây lắm.Khu giặt chung này nhìn hay ho ghê ha.Khu BBQ của cư dân nơi đây ^ ^Chỗ ngồi đọc sách - chill chill chơi game với nhau ở một view khác nè.Căn này là căn bé hơn - nếu chỉ có một mình mình sẽ chọn ở căn này - giá từ 8tr - 14tr/ phòng tuỳ diện tích. Khá là hợp lí và an toàn mà lại vẫn vui.Căn này là căn bé hơn - nếu chỉ có một mình mình sẽ chọn ở căn này - giá từ 8tr - 14tr/ phòng tuỳ diện tích. Khá là hợp lí và an toàn mà lại vẫn vui.Nội thất và đồ trang trí nho nhỏ đều xinh haMình thích không gian đơn giản - màu sắc trẻ trung nơi đây Vào có cảm giác rất thư thái.

Mô tả

“?? - ??????” - ?????? ????? ???̂?? ???? ??̂́?? ??̛̣? ???̂́? ??̛́? ????? ?̛̉ ??̀? ??̀?

Mỗi lần vào Sài Gòn là một lần được mở mang thêm nhiều điều mới. Lần này biết tới dự án co-living- mô hình cho thuê nhà kiểu mới rất hay của anh Hải Ninh - người anh cùng lọt nhóm Forbes 30 Under 30 với Linh năm 2016 nên Linh hẹn gặp anh ngay. Ấn tượng với Hải Ninh vì con người dám nghĩ dám làm cho những điều mới lạ trong hành trình cà phê, thì nay thấy anh Ninh tìm ra được cái “điểm mấu chốt” của việc tìm nơi ở hiện nay, cái hụt mà mọi người vẫn tìm kiếm để làm dự án mới toanh co-living (không gian sống chia sẻ) thật sự rất mong chờ cho làn gió mới mà anh mang tới cho “cơn khát” thuê nhà của người trẻ hiện tại.

Chuyện đi thuê nhà luôn là nỗi trăn trở cho biết bao người khi chọn lựa sinh sống và làm việc trên thành phố vì ai cũng biết làm sao để vừa kiếm được nhà gần công ty, lại có thêm tiện ích, môi trường an ninh, nhà đủ nội thất,… là một chuyện vô cùng khó khăn và đòi hỏi thời gian. Bản thân Linh cũng đang có nhu cầu tìm thuê nhà ở Sài Gòn trong 1-2 tháng để nghiên cứu thị trường mở chuỗi Nhà hàng THAI KOH YAM của mình trong này, nên quan trọng chỗ ở sao có hàng xóm cool trẻ trung để có thể giao lưu kết nối cũng là một ưu tiên hàng đầu cho một người trẻ thích dịch chuyển và kết nối như Linh. Đặc biệt khi đến 1 nơi mới để nghiên cứu thị trường, Linh lại càng mong muốn tìm được một ngôi nhà không chỉ là nơi để về gói gọn trong 4 bức tường mà còn nhiều hơn thế, để vẫn có được sự thoải mái riêng tư, nội thất tinh tế đúng gu, thể hiện đúng tính cách phong cách sống của con ngừoi mình, mà còn được kết nối làm quen trò chuyện với những ngừoi bạn hàng xóm có gu sống cùng trong khu nhà, giao lưu tìm hiểu sở thích thói quen của chính họ - những khách hàng tiềm năng tương lai cho chuỗi nhà hàng của mình nếu có mở trong này.

Nên là dù công tác Sài Gòn mấy ngày mình vẫn phải mò đến đây để về review cho mọi người xem M Village co-living có gì hay
Hồi đầu nghĩ co-living nghe giải nghĩa “không gian sống chia sẻ” thì nghĩ là thuê nhà ở ghép, chia sẻ nội thất với nhau, nhưng khi đến tận khu thăm quan thì mới thấy là wow, lật tung cái Sài Gòn sẽ khó kím một nơi ở cực chất như M Village luôn vì chia sẻ ở đây là họ xây cả 1 khu cộng đồng xanh tươi mơn mởn, nhìn vừa chill như resort mà vừa năng động, phòng ốc cực style chứ không boring.

?. ???? ????? ??̂? ??̀? ??̀?
Những ai đang lựa chọn thuê ở chung cư đều biết chung cư ko thể toạ lạc chình ình ngay giữa trung tâm thành phố nhưng M Village rất chịu chi với quy mô 65 phòng để bạn được cảm giác như ở cùng với nhiều người cũng giống như bạn – văn minh hiện đại đặc biệt ngay tại trung tâm.

?. ??̀?? ??? ??́? ??̣? ??̂? ??́? đ?̣?
Thiệt tình mình cũng rất ngán ngẩm việc thuê nhà, thuê phòng nhắm 1 mắt mở 1 mắt thôi ưng cái địa điểm cái cửa sổ quá nên tường, bàn ghế,… chắc thuê về rồi sửa sang lại sau. Nhưng vô M Village mới thấy họ chỉn chu từ cái bàn tới cái ghế, thậm chí sàn nhà cũng là sàn terrazzo đang hot trending, 10 điểm cho sự chỉn chu về nội thất của họ

?. ??̂? ???̛?̛̀?? ???? ????? ???́ ???̂́?
Nếu bạn nào yêu bánh sẽ biết đến THE OPEN SPACE, thì M Village nằm ngay con hẻm yên bình của the open space ngày trước, an ninh yên tĩnh và cực thơ. Vô bên trong thì lại có mảng sân vườn, thư viện thú thật thì không thể to như công viên được nhưng cứ tưởng tượng mình là cư dân ở đây mà sáng sáng đi bộ lựa chọn góc nào đó ngồi làm việc, thấy các bạn cư dân ở đây cũng giống mình với các background khác nhau là thấy vô cùng cảm hứng luôn. Lúc tới M Village là mình đã thấy wow họ xây cái hệ sinh thái lý tưởng ghê, nhìn cái là muốn vô ở để không còn cảnh đi làm về rồi nằm nữa mà có quá trời hoạt động để làm để enjoy.

Nhìn cách họ chọn đối tác làm mình rất tin M Village sẽ là lựa chọn mới và lý tưởng cho các bạn trẻ như mình, ưng cái bụng từ các artwork theo mình thấy không nhầm là của ohquao, thậm chí shower gel cơn ác mộng mỗi khi đi du lịch, vậy mà bên đây chi mua hẳn cho cư dân Nâu nâu luôn, nhìn các điểm nho nhỏ mà họ quan tâm cho cư dân của mình làm mình thấy M Village rất nghiêm túc để trở thành không gian sống bền vững và có tâm.

?. ??̂̀ ???́ ??̉:
Với giá thuê phòng tầm từ 7tr - 16tr/ phòng tuỳ từng loại, thì không phải là mức giá rẻ cho việc ở 1 mình hay là cặp đôi nhưng mình nghĩ giá trị trải nghiệm khi sống ở đây sẽ quyết định mức giá kia có phải là đáng để chi không. Vì mới đi vào hoạt động nên bản thân mình vẫn chưa rõ được cái không khí co-living ở đây chắc là do thiếu hơi người nhưng mình tin với cách định vị này, M Village sẽ thu hút được đúng tập khách “chất” để tạo ra được “vibe” khác biệt nơi đây. M Village hiện tại dường như đang làm mình có cái nhìn khác hẳn về thị trường cung cấp nơi ở vì họ đang đầu tư quá bài bản và tập trung khai thác để nâng giá trị sống tinh thần của người trẻ đang tìm một nơi thuộc về đúng nghĩa.

Hi vọng quay lại Sài Gòn sớm để bắt đầu một hành trình thú vị.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực