Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mặt tiền 4m, được ốp hoàn toàn bằng đá, sạch và bền lâu không sợ rêu mốc. Hồi này em chưa trồng hoa trên sân thượng.Phòng khách rộng và thoáng, nơi cả gia đình quây quần sum họp.Phòng bếp. Bộ bàn ăn là theo ý của vợ, tủ bếp theo ý chồng, chồng em hơi tín nên xem màu tủ bếp theo mệnh??.Lối cầu thang tầng 1.Phòng ngủ hai vợ chồng, hướng tây nên ngập tràn ánh nắng. Toàn bộ nội thất trong phòng là theo ý vợ, chỉ có cái bàn kia là bàn làm việc của chồng nên theo ý chồng. Trông không được ăn nhập lắm.???.Phòng ngủ con trai. Ảnh này là hôm mới lắp đặt xong nên chưa có gì.Phòng thờ ở tầng 3. Thẳng phòng khách lên nên rất rộng.Vườn hoa trước cửa nhà.Hoa em tự trồng.View trước nhà. Ngập nắng và ngập gió.Picnic trên sân thượng. Em đang tính khi nào trả hết nợ sẽ làm sân vườn trên này. Ấp ủ lâu lắm rồi nhưng chưa biết bao giờ sẽ làm được.Mùa dịch cho hai bạn picnic ở đây chẳng phải đi đâu

Mô tả

???̣̂? ??? “ ??? ??̣̂? ???̂? ???̀ – ???̂? ??̛̀? ??̂̉ ?̂́?”

Nhà là nơi để về, để yêu thương, che chở, để hạnh phúc. Có được ngôi nhà là sự cố gắng nỗ lực của hai vợ chồng, sự động viên của bố mẹ, anh chị em hai bên. Khi trong tay hai vợ chồng chẳng có được bao nhiêu, quyết định xây nhà là 1 quyết định liều lĩnh.
Ngôi nhà đơn giản nhưng đó là tâm huyết của hai vợ chồng. Tự lên ý tưởng, tự đi mua vật liệu nội thất, có những lúc hai vợ chồng bất đồng quan điểm nhưng rồi cuối cùng cũng vẫn xong.
Không thuê thiết kế, xây nhà theo lối truyền thống, căn nhà 3 tầng 1 tum, không cầu kỳ, kiểu cách vì quan điểm của hai vợ chồng đều đặt sự đơn giản lên hàng đầu.
Ngày dọn về nhà mới ở, chưa có 1 cái gì chỉ kê tạm chiếc giường nhưng sao thấy ấm cúng và hạnh phúc vô vàn. Bàn ghế, giường tủ, nội thất các thứ hai vợ chồng sắm từng thứ, từng thứ một nên không được đồng bộ. Nhà tuy không được đẹp như mọi người nhưng chứa đựng trong đó sự nỗ lực, tình yêu thương, lo lắng, chở che. ???
#MSB #MuaNhàNgayVaySiêuLời #NghiệnNhà

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực