/

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

[??́? ??? ?????]/ [??̉? ???] ????̂́? ??̣ ??̂́? - ??? ??̣??

Nhà em đang dần hoàn thiện rồi thì Group ?????̣̂? ???̀ mới lập ra nhưng may là chưa xong hết nên còn bao cái có thể học hỏi được mọi người trong Group.

Hôm nay em 'nhá hình' trước góc bếp, thiết bị bếp em xem review chán chê mê mỏi và cũng hỏi tư vấn rất kỹ trước khi mua thì mới chọn được Máy rửa bát - Bếp Âm - Hút mùi cho bếp - Tủ rượu vang. Vẫn còn lò nướng - nồi chiên không dầu - lò vi sóng - robot hút bụi - máy giặt - tủ lạnh vân vân mây mây nên ai đang có cùng nhu cầu mua đồ cho nhà bếp với các thiết bị gia dụng cùng inbox cho em vì chỗ em mua lại là mối buôn nên muốn lập team cùng tìm hiểu rồi gom đơn mua nhiều thứ. Mùa dịch nên cái gì mua cũng fai cố gắng Tiêu dùng thông minh các mẹ ạ.

? Em vẫn đang phân vân Máy giặt nên chọn LG dòng có 2 ngăn giặt riêng biệt, ngăn dưới bé hơn chuyên dùng để giặt đồ nhẹ nhàng bằng tay như đồ lụa cao cấp / hay mua Elextrolux giặt sấy kèm luôn mà từ bé đến lớn em vẫn thấy trên quảng cáo mỗi giờ ăn cơm đến ám ảnh chạy tốt 50 năm sau mình đi trước máy ? Các bác cho em xin ít review. Vì công năng em cần nhất là có chế độ giặt nhẹ nhàng cho các đồ cần nâng niu chiều chuộng và có chức năng sấy. Em nghiêng về mua con LG lồng đôi mà mối em mua buôn các thiết bị bếp đồ gi dụng đang hết mã này nên bác nào có hàng giá tốt xin inbox em ạ.

? TV thì em đã theo lời khuyên chọn dòng LG do bền và nhu cầu cũng chỉ cần thế 75inch nhưng mua về thì hơi bé so với phòng khách nên em đang cần tìm mua thêm cái nữa cho phòng khách, giá tốt cho dòng từ 85inch trở lên ( vì rất buồn là 82inch thì giá còn same same 75inch nhưng từ 85inch thì đã là một thế giới khác) Các cao nhân cũng giúp em một tay TV nào loại to trên 85inch mà thuoc hàng giá cả không vượt 100 củ khoai ko ạ? Liệu có tồn tại ko huhu vì em không định mua dòng super xịn super vip vì em thuộc thể loại cả năm giời không xem tv, may ra đúng nảy nòi mùa dịch thì ngồi cày phim nên lại ham hố đổi 75inch lên to hơn và càng to càng tốt :)). Phòng khách nhà em từ ghế sofa ngồi đến tường cách 5.5m mà hai vch thấy 75inch vẫn bé.

? Tiêu chí khi chọn đồ của em là:
- Không hướng đến việc phải mua gì xịn nhất - seri mới nhất mà là Phải Hiểu Nhu cầu nhà mình cần gì và phù hợp với cái gì nhất, đôi khi chỉ cần mua dòng dưới 1 đời mà do vì hãng mới ra đời mới nên cái đời cũ mà tháng trước vẫn còn cháy hàng giá lại được off hẳn so với đời mới nhất. ( ??̂?? ??̆?? đ? ??̀? ?ℎ? ??̂̀? ??̉? ??̂̃? ?ℎ?̀?ℎ ???̂? ℎ?? ??̛̉ ??̣?? ??́ / ???́ ??̉ ℎ?̛̣? ??́ / ??̉? ℎ?̀?ℎ / ?ℎ?̂́? ??̛?̛̣?? ?ℎ?̆? ??́? ?ℎ?́?ℎ ℎ?̀?? ??? ?ℎ? ??? ℎ?̀?? - ???̂́? ??̀?? ??̛́? ??̀ ℎ?̀?ℎ ?ℎ?̛́?..)
VD BOSCH em mua máy Seri 6 đời mới ( mặc dù lúc đó đã ra seri8) loại có hệ thống sấy PerfectDry và chế độ Super Silence,và tránh được rò rỉ nước do máy mình làm là máy âm tủ và nghĩ máy sẽ để chạy ban đêm sợ ồn,mẹ sẽ ngủ cùng tầng nên mình cần các tính năng này

- Có ngừoi thích mua hãng phải đồng bộ mọi thiết bị gia dụng ( VD đã chọn BOSCH thì đến cái Tủ lạnh hay Máy giặt cũng cùng dòng) nhưng sau khi rảnh lượn lờ mấy cái siêu thị và quay về nhớ ra hỏi người quen thân là trùm sale thiết bị em được khuyên chân tình là mỗi hãng sẽ có một số dòng tiên phong và thông dụng, dễ sử dụng, lại tính đến yếu tố phù hợp khí hậu, điều kiện thời tiết dẫn đến yêu cầu mình mong muốn thì sẽ lại có thế mạnh khác nhau.

Giờ em chỉ mong tìm được các chị các anh đang trên con đường cùng tìm mua đồ giống em để cùng nhau mua bán thông thái cho được deal tốt là em được hoàn thiện căn bếp.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực