1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /3 năm trước nhà mình quyết định về chung cư ở cũng tầm thời gian này

3 năm trước nhà mình quyết định về chung cư ở cũng tầm thời gian này

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà có mỗi ban công nhưng nhất định có cây và cá (cá chưa kịp mua)Những lúc cần jai toả com bo tưới cây + nghe nhạc Mỹ Tâm!Phòng học của Kem + MiuBên trong nhét vô số chăn, quần áo nhưng vẫn còn dư ô trống!Một màu xanh xanh chấm thêm màu trắng!Cây hương thảo thơm lắm luôn!Trong nhà hay ngoài đều có cây xanh!Vô số máy rửa bát âm tủ, nồi, bát đũa… được giấu kĩ càng nhá!Từ sofa fog khách chụp ngắm bếpCòn cái đèn led nữa nhưng thui em để thợ lên lắp sau, em về quê đã!Giày dép, đồ chơi cũng được giấu kín bên trong cánh tủPhòng khách nhìn từ góc bếp

Mô tả

3 năm trước nhà mình quyết định về chung cư ở cũng tầm thời gian này, gặp và mua trong 1 tuần và cũng là thời gian chuẩn bị đón nàng công chúa!
Gần sinh nhật nàng năm nay bme cũng đã hoàn thành cải tạo lại phù hợp công năng sử dụng!

Cũng chuẩn bị cho Anh cả sắp vào lớp 1 nên nhà có view ngắm sân thể dục hay nhạc nước của làng T được nhường góc học tập cho 2 tiến sĩ sắp sửa bước vào hành trang mới!!!
——-/////———

Mọi đồ vật từ máy rửa bát, bát đũa… em dọn kho ngay trong từng cánh tủ, không để lộ ra ngoài luôn ý!!! Nên chung cư cứ làm nhiều hóc tủ gọn gàng ngay!!!

Được học hỏi nhiều ngôi nhà trong nhóm nên thui nay mạn phép các Anh/Chị đăng ngôi nhà nho nhỏ của nhà iem!

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực