1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /4 mẹo siêu đơn giản để lên ý tưởng làm nhà

4 mẹo siêu đơn giản để lên ý tưởng làm nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

View chim bayView khu vực tiếp khách/sofaView phòng ngủtủ dresser đựng đồ đối diện đuôi giườngtủ giày kết hợp chỗ ngồi mang giày, tui thiết kế riêng cho anh SơnKhu vực ngồi làm việc và bàn ăn kết hợpkhi mới vào nhàgóc nhỏ xinh xắn :*mình thiết kế nhiều lớp ánh sáng cho nhiều cảm xúc và công năng khác nhaudù hơi đuối nhưng vẫn tranh thủ 1 chút, ahihi

Mô tả

?**4 Mẹo siêu đơn giản để lên ý tưởng làm nhà**?

Là member của Nghiện Nhà chắc hẳn bạn cũng đã từng băn khoăn trắc trở, không biết bắt đầu từ đâu để lên ý tưởng cho căn nhà của mình, đúng chứ??

Qua kinh nghiệm làm nghề, mình đúc kết được 4 mẹo tuy siêu đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả để bắt đầu lên ý tưởng thiết kế. Qua dự án **Mid Century Modern - Indochines Inspired** này, mình xin chia sẻ lại với bạn và hy vọng những mẹo này có thể hữu ích với bạn để bạn có thể làm nên 1 căn nhà trong mơ❤

**1. 3 màu sắc chính**?: Xám, Xanh Dương Đậm, và Cam Cháy: Qua chia sẻ với anh Sơn chủ nhà, được biết anh người khá nội tâm, thận trọng, yêu thích sự hoà nhã thân thiện nên anh chọn 2 màu chủ đạo xanh dương đậm (ROYAL BLUE) (30%) và xám nhạt/trắng (WHITE GREY STONE) (60%), mình thấy khá phù hợp, tuy nhiên mình muốn có điểm nhấn nên mình chọn màu cam cháy (BURN ORANGE) (10%), vì nó tương phản rất tốt với màu ROYAL BLUE, và cũng mang lại 1 chút cảm giác ấm và sang trọng. Sau khi chốt được 3 màu chủ đạo, và hiểu được 1 phần tính cách, tiếp theo mình đã có cơ sở để chọn vật liệu chủ đạo cho anh.

**2. 3-4 vật liệu chủ đạo**?: anh rất thích GẠCH BÔNG, nên mình chọn để dùng làm điểm nhấn và phân chia không gian. Anh thích sự mộc mạc, thiên nhiên nhưng cũng phải mang có sự sang trọng trong đó, Vì vậy mình chọn các vật liệu có bề mặt hoặc hiệu ứng Đá như GIẤY DÁN TƯỜNG VÂN ĐÁ màu TRẮNG, và GẠCH XÁM MÀU ĐÁ (và VÂN ĐÁ) lát nền cho anh cảm giác được kết nối thiên nhiên. Tiếp theo mình chọn GỖ ĐẬM tông CAM NÂU để vừa bám theo sát bản màu, và tông gỗ này giúp đem lại chiều sâu cho căn nhà. Với màu xanh ROYAL BLUE, mình chọn phối vải nhung và vải bố cho sự pha trộn giữa sự giản đơn (vải bố) và sang trọng (vải nhung).

**3. 3 cảm xúc chính**?: là người con xa nhà, nên anh luôn mong muốn tổ ấm của mình mang màu sắc HOÀI NIỆM, và 1 chút vibes về Việt Nam, để anh luôn được gợi nhớ về gia đình mình. Với khối lượng công việc dày đặc, anh chia sẻ rằng a muốn được cảm thấy THƯ THÁI, rũ bỏ mọi sự gò bó phiền muộn. Bên cạnh đó anh cũng muốn được cảm thấy sự ẤM CÚNG. Anh thích nội thất hiện đại nhưng có chút chấm phá truyền thống nên mình mạnh dạn chọn Midcentury Modern phối với cảm hứng Indochine.

**4. 3 chức năng chính**?: là người làm trong lĩnh vực sáng tạo với khối lượng công việc đồ sộ, khi về nhà, a muốn được THƯ GIÃN, nói đúng hơn là được bung thoả và mong muốn được là mình nhất. Có như vậy mới có thể giúp anh PHỤC HỒI, và được TRUYỀN CẢM HỨNG.

Liệu trình 4 bước như trên tuy đơn giản trên lại là nền tảng cực kỳ hữu hiệu và mình luôn chọn cách tiếp cận này khi bắt đầu bất kỳ 1 dự án nào?. Không chỉ với anh Sơn, mà với tất cả các khách hàng khác, mình luôn dành nhiều thời gian và đặt rất nhiều câu hỏi để lên được lộ trình 4 bước như mình chia sẻ ở đây. Mình rất mong những kinh nghiệm và chia sẻ của mình có thể trở thành 1 thứ đắc lực giúp bạn lên được ý tưởng để làm nên căn nhà trong mơ của chính bản thân mình. Và nếu bạn áp dụng thành công, hãy chia sẻ thành quả đó với mình nhé.❤

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực