1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Abcsport nghiennha nghientap nghienkhoe nhà quê những ngày giãn cách gia đình mình chuyển về ngôi nhà vườn ở bắc nin

Abcsport nghiennha nghientap nghienkhoe nhà quê những ngày giãn cách gia đình mình chuyển về ngôi nhà vườn ở bắc nin

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Chuối - cá, cá - chuối :)) Nhìn thấy chuối cá bảo nhau chạy túm lại trốn hết dưới đá!Chị cao em thấp mỗi người một rổ:))Chị nhường em thảm nhé ;)Anh 'tồng' thiền xong thì cho cá ăn ?Vặn như này mỡ cũng chạy hết ạ ?Bồ câu Quỳ! Nhìn vòng ba đã quá nhỉ các bác ;)Chinstand Lê tê phê nha ?Chuối hoa sen!!!Vặn xoắn đơn giản mà hiệu quả'Chờ đã khi nào con hô bắt đầu bố mẹ mới được phát cầu nha ????'Ban công sống ảo view vườn cau cây dừa Chill cực ạThử sức với handstand và mở vai :))

Mô tả

#ABCSport
#Nghiennha
#Nghientap
#Nghienkhoe
Nhà Quê
Những ngày giãn cách gia đình mình chuyển về ngôi nhà vườn ở Bắc Ninh để tránh dịch! Và có lẽ những ngày tháng này giúp mình yêu quê hương thứ hai này biết mấy! 10 năm kể từ ngày 'chống lầy ' lần này là lần mình được ở quê chồng lâu nhất được làm dâu theo đúng nghĩa nhất!
Về đây mình có riêng 1 phòng để giảng dạy và luyện tập Yoga! Căn phòng chính là nơi tạo cảm hứng luyện tập không mệt mỏi cho mình và khu vườn chính là không gian để cả nhà cùng thư giãn vui chơi và chia sẻ những phút giây tuyệt vời nhất!
Giờ đây khi trở về Hà Nội mình vẫn tiếp tục luyện tập và mình nhận ra đã nghiện nhà quê - nghiện quê hương thứ hai của mình rồi ạ!
Cảm ơn Group và ABCSport đã tổ chức cuộc thi!
Biết ơn và trân trọng

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực