1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Ai vừa thuộc team nghiện nhà

Ai vừa thuộc team nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mâm cơm những ngày cuối năm đơn giản mà ấm cúng ?Năm nay mẹ cháu cắm được bình mỏ kép ưng ý quá luôn ❤️Một góc nhỏ bên ghế sofa ❤️ theo các bác em nên cắm hoa gì vô chiếc bình này đây?Phòng khách điểm thêm sắc đỏ là đã thấy Tết vềNăm nào cũng phải thấy thùng bia trong nhà thì bố em mới yên lòng đón Tết ?Tết nhưng em 'hạt điều' ngay mấy chú cánh cụt Hanoia ra đứng vẫn hợp cảnh đúng không ạ ?Mâm ngũ quả năm nay cũng ra 'gì và này nọ lắm' ạMâm cơm rực rỡ màu sắc và không thể thiếu bánh chưng Bánh Chưng Nương Bắc - Ấm Tình Đoàn Viên ?

Mô tả

Ai vừa thuộc team Nghiện Nhà, vừa thuộc team 'Nghiện Tết' thì giơ tay nào!! Linh chắc chắn không một ai là không thích Tết cả, không chỉ là dịp để các gia đình đoàn viên sum họp mà còn là dịp cho những người thích decor nhà cửa như Linh và các anh chị em trong group sửa sang, bày trí lại căn nhà của mình để đón chào năm mới đến.

Lúc còn chưa lập gia đình, mình hay cùng mẹ ra chợ hoa, chọn lựa rất nhiều loại để cắm Tết. Rồi hay tự đi tìm mua những bộ tách chén mới, bộ bát đĩa mới để bày biện mâm cơm cho thêm phần mới mẻ. Giờ đã có một tổ ấm cùng căn nhà riêng, mình vẫn giữ thói quen chăm chút và trang trí tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ nhất. Bởi mình thấy rằng các chi tiết nhỏ sẽ thể hiện sự tinh tế của gia chủ, là những mảnh ghép tuy nhỏ nhưng góp phần to lớn tạo nên một tổng thể trọn vẹn nhất.

Tết nhất còn là dịp cả nhà sum vầy nhiều hơn, bố mình không phải là người thích bia rượu, nhưng cứ dịp lễ Tết là phải nhâm nhi một chút với con gái 'bia', nên năm nào trên mâm cơm ngày Tết cũng có thêm sự hiện diện của mấy chai Bia Trúc Bạch bố thích - món quà Kiệt Tác đẳng cấp gợi nhắc Tết của biết bao thế hệ người Hà Nội. Thưởng thức các món ăn truyền thống thơm ngon, nhâm nhi chút men thơm dịu từ bia khiến cho mâm cơm Tết thêm ý nghĩa và in đậm sâu trong lòng mỗi người con Việt. Mình hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ tận hưởng một năm mới Nhâm Dần 2022 thêm trọn vẹn và đầy dư vị cùng bia Trúc Bạch với mâm cơm đủ đầy trên những bữa tiệc năm mới nhé ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực