1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Alone not lonely

Alone not lonely

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

View chính diện phòng khách. Nhìn chung đồ đạc trong nhà đa phần là gỗ, mây tre đan.Bàn uống nước có thiết kế khá lạ, tạo sức sức hút cho không gian.Chọn nội thất mây tre đan vừa tạo cảm giác gần gũi, ấm áp và quan trọng là cũng vừa túi tiền nữa :))Một chiều mưa cuối tuần, ngồi nhà phiêu theo một bản piano thì cũng thơ mộng ra phết nhỉ :DTủ giày nhỏ xinh ở ngay lối ra vào.Phòng ăn được bố trí ngay sát phòng khách luôn.Ngồi ở đấy vừa có thể xem được tivi ở phòng khách, vừa có thể ngắm view trời ngoài ban công rất tiện luôn.Vì diện tích khiêm tốn, nên mình chọn sử dụng tranh treo tường cùng 2 chiếc đèn thả trần có kiểu dáng khác nhau phục vụ cho việc trang trí.Một chút hoa cỏ cho không gian thêm sống động.Phòng ngủ - thiên đường nghỉ ngơi đích thực.Nơi này vẫn có view cửa sổ cực xịn, cũng giúp điều hòa không khí cho căn phòng luôn thoáng đãng.Ở một mình nhưng vẫn sắm 2 gối, đề phòng có ngày con quỷ tình yêu đến ám bất chợt :))

Mô tả

Alone, not lonely!

Độc thân và cô đơn giống như một đôi bạn thân thường đi cùng nhau, tưởng chừng giống nhau về mọi mặt, nhưng đâu phải là không có sự khác biệt?

Nếu cô đơn là điều không ai mong muốn, thì độc thân là sự chủ động dành thời gian cho bản thân, tự mình lựa chọn điều mình thích.

Cuộc đời này đâu có thiếu những niềm vui, hà cớ gì độc thân lại không tranh thủ mà tận hưởng nó.

Chẳng hạn như việc dành cho mình một không gian sống mà chỉ cần bước vào, bản thân đã cảm thấy an yên, thoải mái.

Thay vì cứ tan sở lại phải tất tả chạy đi gặp người yêu. Thì thong thả về nhà thư giãn, ngâm mình trong chiếc bồn tắm thoang thoảng tinh dầu oải hương, và phiêu theo một điệu nhạc Jazz du dương chẳng phải thi vị lắm sao?

Trang trí nhà cửa và để thật nhiều ánh sáng tự nhiên lọt vào trong nhà cũng là cách để sưởi ấm tâm hồn. Một bảng màu không chói chang, không phức tạp mà chỉ đơn giản với tông chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu nâu gỗ, tạo cảm giác vừa hiện đại, vừa ấm cúng.

Nhà một người như này có ổn không ạ? Mong mọi người góp ý giúp mình nhé :P

Đơn vị thực hiện: Soul Concept
#soulconceptvn

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực