1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Anh ở nhà anh em ở nhà em

Anh ở nhà anh em ở nhà em

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhìn vậy thôi chứ nhiều góc .. ra phết.Nơi tiền yêu bắt đầuNhà toàn ngừoi biếng ăn nên thiết kế phải muốn chén chútBị ngải ngọt nhậpVừa rồi là ăn kẹo ban ngày, giờ là ăn kẹo ban đêmTrước khi đi làmKhi đi làm vềĂn xong thì rút cái thảm ra chơi trò mê cung tìm đườngSự tích ông công ông táoNơi tiền yêu bắt đầu coverNhấm nháp trên giường xong ra bên cửa nhấp rượu trên ghếXem bạn tắm live

Mô tả

“Anh ở nhà anh. Em ở nhà em.
Một trong hai ta đang ở sai chỗ”

Nhưng giờ thì đúng chỗ rồi ạ ?. Mình 31t, có căn hộ ở Sun Grand Thuỵ Khuê Residence muốn chia sẻ lại với các bạn sau 7 năm kinh doanh thời trang, và đây là thành quả khiêm tốn của mình so với các bạn cùng ngành.

Phong cách này là Colour Block có điểm chút Art Deco. Nôm na các bạn cứ thấy không gian nào có nhiều mảng màu hay khối hình hoạ khác nhau thì đó là Colour Block. :)

Còn Art Deco thì hơi tương tự Colour Block ở chỗ sử dụng nhiều mảng màu nhưng màu sắc của Art Deco có phần nổi loạn hơn rõ ràng. Tuy nhiên mình không mang màu sắc của Art Deco vào đây nữa, mà chỉ sử dụng chất liệu của phong cách này. Tập trung chủ yếu vào nhung và kim loại, để giữ được sự sang trọng mà không lỗi mốt theo thời gian. Thảm và tranh hay được dùng để trang trí, nhưng kích cỡ phải to, lớn kiểu 2XL mới được á chứ S là tớ quẹt trái luôn ?.

Chủ đầu tư đã bàn giao các nội thất cơ bản thay gần hết, nhưng cũng không đập gì nhiều lắm. Có cái mình đặt nước ngoài, có cái mình đặt ở đây, nói chung nhà mình sắp đặt có theo quy tắc nhưng có cái thấy không hợp mắt thì lại phá cách xíu. Y như các bạn chơi với thời trang vậy ?

Nói chung để mỗi khi về nhà phải “vui” và “ấm cúng” nên xuyên suốt thiết kế mọi người phần nào cảm nhận vừa trẻ vừa chất nghệ. Căn của mình gồm 2 ngủ + 1 khách + 1 thay đồ + 1 bếp. Giá thi công + thiết kế do bên Soul Concept làm rơi vào khoảng 500tr.

Cảm ơn cả nhà đã đọc và xem hết bài post. Hy vọng nhiều bạn đang muốn làm nhà style nghệ thuật, hiện đại có thể tham khảo theo ý tưởng mình. Có câu hỏi hay nhờ giới thiệu gì mọi người cứ comment ở dưới nhen !

#thuykhueresidence #soulconcept

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực