1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Anh ơi đi trốn với em

Anh ơi đi trốn với em

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

'Anh ơi đi trốn với em...'

Giữa cảnh sắc tươi xanh như một khu rừng nguyên sơ với bạt ngàn các loại cây trái xung quanh cùng không khí trong lành, Rùa House (Rùa Núi) chắc chắn là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua của các bạn trẻ, các gia đình khi muốn trải nghiệm một không gian hoàn toàn khác lạ trong những ngày nghỉ cuối tuần, nghỉ lễ.

Tọa lạc trên cao 500m của đỉnh núi Sơn Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Rùa House với diện tích khuôn viên lên đến 3000m2 đã được sửa sang, thiết kế và chia thành 2 khu nhà với phong cách khác nhau. Ở số này, Nghiện Nhà mời bạn đến với phần thứ 2 về căn nhà sàn mộc mạc, giản dĩ như ở vùng núi rừng Tây Bắc.

Nương theo những thứ có sẵn: mảnh vườn, ngôi nhà, ao nước… kết hợp với phong cách, ý tưởng của chủ nhà để tạo ra không gian mới mà vẫn đỗi hòa hợp với môi trường xung quanh. Từ các cột gỗ đã bạc màu, cối đá giã gạo nơi góc tường gợi cho ta hương vị cuộc sống giản dị. Phía ngoài vườn còn có hồ cá Koi đúng tinh thần Nhật tạo cho không gian thêm phần trang nhã. Tầng phía trên là khu vực để nghỉ ngơi với phòng ngủ tập thể view nhìn thẳng ra khu vườn xanh của nhà Rùa. các khu vực sinh hoạt chung: bàn ăn, ban công, bếp,... cũng được trang trí hết sức đơn giản nhưng lại đem lại sự thân thuộc, gẫn gũi tới lạ thường.

Một căn nhà sàn mộc mạc nhưng lại sở hữu đầy đủ hết mọi tiện ích cũng như đáp ứng được mọi yêu cầu cho người ở. Phải chăng chính vì lí do đó mà giờ ai cũng muốn 'về quê nuôi cá và trồng thêm rau!!!

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực