Bài dự thi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Bài dự thi -???̛̉ ???́?? '?̛̉ ???̀ ??̂̃? ?????' - ??̛?̛̉?? ?̛́?? ????̂́? ??̣?? '?̛̉ ???̀ ??̀ ??́ ?́??'

Con chào các cô chú của đại gia đình Nghiện nhà, con là Michaela 6 tháng chuổi hiện đang ở Úc.
Con là sản phẩm của covid 19 đấy ah, mẹ nói lúc dịch bắt đầu cũng là ngày mẹ nhận được visa đi định cư, may mắn là mẹ con qua Úc trước lúc dịch ập đến khi toàn thế giới điêu đứng, các hãng bay đóng băng.

Qua Úc rồi mẹ cũng lạ lẫm chẳng làm gì chỉ ở nhà đi ra đi vào. Lúc đó Daddy cũng sửa xong ngôi nhà mới mua nên cũng ở nhà nốt. Vì ở nhà riết nên toàn chạm mặt nhau thế là cứ tăng gia sản xuất, và cuối cùng cũng có thành phẩm là con sau 4-5 năm chờ đợi.
Mẹ nói mẹ ghét cái con covid vì nó mà ảnh hưởng tới rất nhiều người, nhưng mẹ vẫn thầm cảm ơn nó vì nó mà mẹ có em ngày hôm nay.

Bởi thế sau này con lớn lên con sẽ không bao giờ quên được năm 2020-2021.

Ở Úc mẹ không quen ai, chỉ một mình lủi thủi với Daddy và A2, ông bà nội. Nên mẹ buồn mẹ nhớ Việt Nam, mẹ nhớ những ngày đi làm diện hàng trăm áo quần giày dép các kiểu, mẹ nhớ những bữa cà phê, ăn lề đường đến những bữa nhậu cùng anh chị em đồng nghiệp.

Nói buồn vậy thôi chứ mẹ nghiện fb nên ngày nào cũng online fb ko biết chán, có bầu con mẹ toàn đi khẩu nghiệp cmt dạo, rồi nằm cười hô hố. Nên sinh con ra con luôn cười mọi lúc mọi nơi, mẹ cảm thấy may mắn vì trộm vía em bé của mẹ ngoan ngoãn chưa bao giờ khóc trừ khi đói, mệt, buồn ngủ.
Chắc em biết mẹ chỉ có một mình khi sinh em nên em luôn hiểu ha. Lần đầu tiên làm mẹ, mẹ lóng ngóng vì em bé của mẹ khi sinh chưa tới 2.5kg từ viện về còn 2.3kg, nhỏ xíu. Ấy thế mà thời gian nhanh thật mới đó mà đã 6 tháng và em bé của mẹ trộm vía thay đổi hẳn.

Nay Úc chuẩn bị chuyển mùa Xuân, mùa của hoa Jacaranda Việt Nam hay gọi là Phượng tím í, nên mẹ mạnh dạn dự thi mong sao được diện đồ đẹp để chụp hình với sắc hoa. 2 mẹ con sẽ cùng nhau sống ảo qua mùa Xuân này cho tới mùa Xuân khác.

❤️ Bang Qld Úc hết lockdown nên em theo daddy đi làm. Daddy sửa nhà cho bạn ạh.

❤️ Mong sao Việt Nam đặc biệt là Sài Gòn hết dịch để GĐ em có thể thăm nhà và thăm Việt Nam.

❤️ Chỉ cần có một nơi gọi là 'Nhà' để nhớ về, lòng lúc nào cũng sẽ bình yên...

#ỞNhàLÀCóÍCh #NGHIENNHA #ỞNhàVẫnCHATS
#CHATsbyCDAM

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực