1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Bài dự thi

Bài dự thi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Bài dự thi ???̣̂? ??? ????: ??́? ??̣̂ ???? ??̛́? ???? – ???̣̂? ??̂́?? ????̂̉? ???̂??????
#TOTO #TOTOWashlet #TOTOGócvệsinhmớitinh
#TOTOCuộcsốngchuẩnthôngminh #LifeAnew
Thời còn đi học mình là một đứa cực kì ám ảnh với nhà vệ sinh ở trường. Mỗi lần đi vệ sinh là phải lấy tinh thần rồi căng thẳng dữ lắm. Đi vệ sinh ra là thở lấy thở để vì cố nín thở trong lúc “xả”?. Không biết các bạn học sinh bây giờ có bị hội chứng “ám ảnh nhà vệ sinh” như thế hệ chúng mình trước kia không????
Sau này khi học đại học thuê nhà trọ cái đầu tiên mình check là nhà vệ sinh. Phòng có thể nhỏ nhưng nhà vệ sinh phải thoáng đãng, gọn gàng ?.Sau này đi làm có tiền thì thêm 1 điều kiện nữa là nhà vệ sinh phải đẹp haha…??
Vốn là đứa yêu thích màu hồng nên mình luôn bị thu hút bởi mọi thứ mang sắc hường. Do vậy, mua đồ cũng toàn màu hường kể cả đồ nhà vệ sinh cũng không ngoại lệ. Mua nhiều đồ lắm đấy thế nhưng vốn không phải dân thiết kế nên mình chả biết bài trí làm sao cho thơ mộng cả. Và tình cờ thì mình được biết đến cuộc thi thiết kế nhà vệ sinh trên Nghiện Nhà. Woa, cơ hội thực hiện giấc mơ sắc hồng tới rồi ???
Khi nhận ảnh thiết kế mà mình choáng luôn á. Vượt qua sức tưởng tượng của mình quá nhiều, đẹp xuất sắc luôn. Mọi người đi qua ủng hộ cô gái với giấc mơ màu hường 1??, 1 Share và 1 comment nhé! Camxamitaaaaaaaaaa!???

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực