1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Bài dự thi

Bài dự thi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Bài dự thi ???̣̂? ??? ????: ??́? ??̣̂ ???? ??̛́? ???? – ???̣̂? ??̂́?? ????̂̉? ???̂?? ????
Chào các thành viên group Nghiện nhà!
Nhà mình ở được 3 năm rồi nhưng nhà vệ sinh vẫn là nguyên bản của chủ đầu tư, vợ chồng mình cũng chưa có điều kiện sửa sang hay thiết kế lại. Nhân lúc thấy group tổ chức cuộc thi hay ho này lại còn được thiết kế cải tạo góc vệ sinh mới, mình đăng ký ngay. Mấy ngày sau đã nhận được thiết kế của Ban tổ chức rồi, nhưng do công việc bận quá, công ty mình đang chạy deadlines nên hôm nay mình mới có thời gian chia sẻ vài kỉ niệm.
Nhận được thiết kế nhà vệ sinh theo phong cách Eco Nature (Phong cách Thiên Nhiên), mình cho vợ xem, hai vợ chồng cùng trầm trồ, không ngờ góc vệ sinh nhà mình được mặc chiếc áo mới lại nhìn lung linh đến vậy.
Nhìn tổng quát mình khá là ưng ý rồi nhưng đọc dòng chú thích ở ảnh BTC có ghi, rồi nhìn từng tiểu tiết mình thấy cực kỳ hợp ý mình ở chỗ có vách kính được thêm vào để phân chia khu khô - khu ướt, và sàn bên trong khu ướt được lát gỗ và sỏi tránh trơn trượt khi đứng tắm.
Chả là mình có một nhiệm vụ cao cả là rửa đít cho cô con gái 16 tháng tuổi mỗi khi nàng ấy pẻm thối, nhưng đứng trên nền gạch trong nhà vệ sinh rất trơn, lúc nào mình cũng phải dặn cô ấy bám chặt vào chân bố để bố rửa cho không sàn trơn lắm. Cô nàng nhà mình thích nước nên lúc nào được bố tắm hay rửa cho cũng đều tỏ vẻ thích lắm, nên mình nhìn con cười tươi cũng giúp giảm stress sau những giờ ngồi code căng thẳng ở công ty.
Thiết kế mới góc vệ sinh nhà mình còn có nắp rửa điện tử TOTO Washlet với tính năng nổi bật là vòi rửa tự động, khá hữu ích trong việc rửa cho cô nàng nhà mình mỗi khi cô ấy pẻm :v
Cả nhà tiếp sức 1 like, 1 comment, 1 share cho hai bố con mình có thêm trợ thủ đắc lực TOTO Washlet nhé :v
Tiện thể mình muốn khoe luôn ảnh chậu lan mình chăm và ảnh hai bố con mình :v
#TOTO #TOTOWashlet #TOTOGócvệsinhmớitinh #TOTOCuộcsốngchuẩnthôngminh #LifeAnew

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực