1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Bài dự thi

Bài dự thi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

?Bài dự thi ???̣̂? ??? ????: ??́? ??̣̂ ???? ??̛́? ???? – ???̣̂? ??̂́?? ????̂̉? ???̂?? ????

Mình làm nhà cách đây 3 năm, và hồi đấy khi có căn nhà của riêng mình dù bé thôi nhưng hạnh phúc lắm. Vì dồn tiền mua nhà rồi nên đến lúc thiết kế, làm nội thất thì cũng không dư dả mấy nên mình đã có 1 quyết định sai lầm là thiết kế tất cả mọi góc trong nhà trừ NVS. Hồi đó nghĩ là NVS mình dùng chứ ai dùng, mà có dùng mấy đâu, ko quan trọng! Cái gì này ra cho toàn dân thấy mới cần đẹp, cần sang.

Ai ngờ là bây giờ mình dành thời gian cho NVS còn lâu hơn thời gian ở trong bếp ? Thế mới nói, các bạn làm nhà sau này nhớ làm NVS cho thật đẹp nha! Nhà càng bé càng cần bàn tay thiết kế vào thì mới tận dụng được hết diện tích nhà. Mà góc nào trong nhà cũng phải đẹp, phải xịn thì thoả lòng.
Rất cảm ơn group và nhãn hàng TOTO đã tạo nên cuộc thi ý nghĩa này, không cần giật giải gì lớn cả, chỉ cần nhận ảnh After là mình thấy hạnh phúc quá rồi. Bây giờ nhà mình xài đủ tone màu pastel: xanh, nâu, hồng đủ cả. Mời các anh chị em chiêm ngưỡng tổ ấm có nvs đẹp mộng mơ (trong tương lai) và các góc phòng còn lại của mình nhé!

#TOTO #TOTOWashlet #TOTOGócvệsinhmớitinh #TOTOCuộcsốngchuẩnthôngminh #LifeAnew

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực