Bài dự thi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà vệ sinh hiện tại. Mặc dù đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhưng chưa được đẹp mắt và gọn gàng lắm.Tadaaa đúng như ý của mình về màu sắc và có chiếc gương gắn đèn led để tự tin soi gương hơn ??Tổng diện tích sàn tầng 1 là 50m2. Do ở cuối ngõ nên không được thoáng lắm, bố mẹ mình quyết định để thông 3 phòng khách, phòng ăn và bếpMình thích nhất là tủ rượu che được cột nhà cho đỡ vô duyên ??Đây là chú chó bị rơi trên đường chở đi bán và nhà mình có nhặt được. Em đã gắn bó với cả nhà được hơn 13 năm rồi ?Góc tiểu cảnh khô do bố mình mệnh Thổ không hợp nướcKhông quên tập thể dục nâng cao sức khoẻ ☺️☺️Hoa bố mình chăm

Mô tả

Bài dự thi ???̣̂? ??? ????: ??́? ??̣̂ ???? ??̛́? ???? – ???̣̂? ??̂́?? ????̂̉? ???̂??????

Xin chào tất cả thành viên của nhóm Nghiện nhà!

Nói thiệt với mình nhà vệ sinh đã từng là cơn ác mộng, vì bất tiện và kém sang!

Trước đây cả nhà mình 3 thế hệ 8 người sử dụng chung một chiếc nhà vệ sinh (đúng vậy, 8 in 1 :))), siêu bất tiện luôn. Bên cạnh nhà vệ sinh nhà mình còn là vườn nhà hàng xóm và đằng sau là ao nên rất ẩm thấp, sợ nhất mấy ngày mưa, đang trong nhà vệ sinh thì thấy rết rồi côn trùng cứ từ đâu bò vào, thực sự rất ám ảnh hic. Rồi đến năm bố mình mổ thoát vị đĩa đệm phải phục hồi mất 1 năm, nhà vệ sinh khi ấy còn là xí bệt nên thực sự vất vả và thương bố lắm. Nhưng vẫn phải đành 'sống chung với lũ' vì chưa có khả năng xây sửa lại.

Mãi đến năm 2015 khi bố mẹ mình có điều kiện tốt hơn mới nghĩ tới chuyện cải tạo nhà, lúc đó mình mới thực sự cảm thấy hết 'sợ' mỗi khi đi vệ sinh và những lúc bố mẹ ốm đau thì việc đi vệ sinh không còn khó khăn nữa.

Tuy nhiên khi xây nhà bố mẹ mình chưa chú trọng vào thiết kế nhà vệ sinh cho lắm. Có lẽ nhà vệ sinh được coi là công trình phụ và thời điểm xây nhà chưa quá dư dả nên chỉ dừng ở mức đủ dùng. Mỗi lần xem instagram hay reels cảnh mọi người nằm chill ở nhà vệ sinh, mình rất muốn sẽ sửa lại để nhà vệ sinh có diện mạo đẹp hơn, ngăn nắp hơn. Mình lại là con một nên thấy TOTO Washlet sẽ có thể hỗ trợ bố mẹ rất nhiều sau này về già phòng lúc con cái không ở bên cạnh.

Vì vậy khi thấy cuộc thi của TOTO, mình quyết định đăng ký ngay. Cảm ơn BTC vì đã giúp mình thiết kế lại một phòng vệ sinh thật xinh xắn, đúng như mong muốn và nhiều công năng sử dụng nữa.

Chia sẻ với mọi người một số hình ảnh về ngôi nhà của gia đình mình. Mình nghĩ là khi xây nhà, ai cũng đặt hết công sức và tình yêu vào từng chi tiết nhỏ của căn nhà, bố mẹ mình cũng vậy. Mong mọi người sẽ dành cho gia đình mình những cái like, share và comment nhé ạ ❤️❤️
#TOTO #TOTOWashlet #TOTOGócvệsinhmớitinh
#TOTOCuộcsốngchuẩnthôngminh #LifeAnew

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực