1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Bai du thi anh cung inax khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Bai du thi anh cung inax khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá3 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Bài dự thi ảnh cùng INAX 'KHOE GÓC NHỎ GỌN- SỐNG TRỌN MỖI NGÀY'

Không biết từ bao giờ mà mỗi khi thiết kế phòng tắm mình đều nghĩ: phòng tắm không nhất thiết cần bó hẹp trong không gian khép kín, có những vật dụng ở đâu cũng thấy. Một chút phá cách sẽ mang đến nhiều niềm vui và cảm giác mới mẻ dành cho mọi người trong gia đình.

Có lẽ quan niệm phòng tắm phải là nơi khép kín, riêng tư nhất... nhưng mỗi khi mệt mỏi hãy chìm đắm vào trong không gian tắm sẽ luôn cảm thấy thư giãn, cân bằng cảm xúc, để được là chính mình.

Ngày nay tivi đã khá rẻ và bền, nó không còn là 1 tài sản quá lớn với đa số người. Xem tivi, nghe 1 bài nhạc ưa thích khi ngâm bồn? có phải là ý tưởng quá tuyệt ? Ở đó, mỗi người khi sử dụng căn phòng này đều có thể bật một bài nhạc yêu thích, ngâm mình trong làn nước ấm nóng để được tràn đầy năng lượng.

Bắt tay vào làm thôi với 1 chiếc tivi 32' giá 3tr, trang bị thêm 1 bồn cầu INax có chức năng sấy nóng phun rửa là khá đủ để thư giãn rồi. Để hạn chế dọn vệ sinh vách kích của tắm đứng, nên khu tắm được đưa ra 1 góc riêng biệt với hố ga thoát nước âm xung quanh bảo đảm wc luôn khô ráo. Tận dụng thêm các hốc tường dùng để xà phòng...

Ngoài wc ra, hãy làm 1 chiếc kệ để giỏ, một thế giới của tủ áo để nịch phái đẹp nữa ?
Cám ơn mọi người đã đọc bài và ủng hộ.

Cám ơn các bạn đã ủng hộ.

Hy vọng INAX tặng cho cái bồn cầu xổm cũng ok, về khoe bà cả chắc vui cả năm. Đúng không anh chị em? Mà ai biết cái cầu xổm là gì ko nè?

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực