1. Trang chủ
  2. /Cần mua nhà
  3. /Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá45 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà Vệ Sinh Chung sau bếp khá ít đồ vì chỉ có khách đến mới sử dụngThêm chút cây xanh cho thêm thư giãn.Vách kiếng ngăn khu ướt và khu khô vệ sinh hơn. Trên cao có cửa sổ hướng ra sân nắng sau nên cực kì thoáng mát và sáng. Ban ngày ko cần bật điện cũng đc ạ.PVS KHÉP KÍN.Phòng này rộng hơn phòng vsc vì có thêm bồn tắmVách kiếng có rèm cầu vồng để nhìn ra view ngoài phòng ngủ. Mà thường thả rem hơn là mở ?Phòng này sử dụng nhiều hơn nên đồ dùng cá nhân cũng nhiều hơn.Chiếc bồn yêu thích để ngâm mình relax mỗi cuối tuần ?

Mô tả

? BÀI DỰ THI ẢNH INAX VIỆT NAM: KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY

? Xin chào mn trong group #nghiệnnha e xin chia sẻ bài dự thi của mình sau đây:
Tình hình dịch bệnh căng thẳng, nơi e đang giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16. Vì có nhiều thời gian ở nha nên e chăm sóc nhà cửa & dọn dẹp vệ sinh để giúp cho không gian thoáng đãng tránh dịch hiệu quả hơn ❤️
Thời xưa, các gia đình thường làm phòng vệ sinh nhỏ nhất có thể, tránh xa tầm nhìn và cách xa khu nhà chính. Tuy nhiên ngày nay chúng ta phải điều chỉnh thiết kế để phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Phòng tắm đối với nhiều người không chỉ là nơi nhu cầu thiết yếu mà còn là nơi để thư giãn, tái tạo năng lượng tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi bắt đầu thiết kế bản vẽ e đã lên ý tưởng chia bố cục pvs chung và pvs khép kín rộng và có cửa sổ trên cao để lấy ánh sáng và kk cho phòng thoáng hơn.
Nhà e có 2wc: 1 khép kín pn dt: 2,5x3. 1 nvs chung: 2x3. 2 bộ combo tbvs + bồn tắm &vòi + mặt đá & tủ labo tầm 45tr mua ở hàng vlxd gần nhà. Ko có bản vẽ nội thất nên e tự làm, chắc chắn ko khỏi những sai sót nên rất mong được mọi người góp ý ạ. Nếu mn thích không gian này của em xin like & share cho e nhé. Cảm ơn mn rất nhiều, chúc mn có thật nhiều sức khoẻ chiến thắng đại dịch ???

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Cần mua nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực