1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI ẢNH INAX VIỆT NAM: KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY.

Hôm nay mình thấy có cuộc thi ảnh về thiết bị vệ sinh Inax, kg biết bài mình có được duyệt không nhưng mình củng gửi bài dự thi.
Nhà tắm theo mình thì nó không cần quá to nhưng rất cần sự sạch sẽ và gọn gàng, sp Inax dể dàng lau dọn và vệ sinh chúng như mới vì vậy nhà tắm mình đã chọn từ labo, vòi nước, cây sen tắm, bồn cầu và vòi xịt vệ sinh củng là nhãn hiệu Inax tuy nó không phải là loại cao cấp nhưng nó vừa túi tiền của mình.
Mọi người có biết vì sao mình chọn thiết bị inax không?? Ba mẹ mình trước đây xây nhà đã sài bồn cầu rất đắt tiền nhưng khi xả nước nó chứ xoay vòng vòng và còn i nguyên, thế là gđ mình phải sắm thêm 1 thùng nước để đổ vô nó mới xuống hết. Còn bồn cầu inax chỉ cần nhấn nút xả 1 cái là sạch trơn. Vòi xịt vs củng zậy mua 1 vòi inax thì có thể mua được 3-4 cái hàng chợ nhưng mình vẫn chọn inax là vì vòi xịt rất êm kg quá mạnh, củng kg quá nhẹ và còn bền nữa không cần thay. Bồn labo thì khỏi cần nói lúc nào củng trắng sáng vì lớp sứ cao cấp kg giống những loại khác, càng lau càng sáng mà kg bị thâm đen.
Trên đây mình chia sẽ cho mn cùng biết vì trước khi sài thiết bị inax mình đã gặp rất nhiều bạn bè và người thân đã xài inax rồi và họ nói mình nên sài đi, hàng Inax có rất nhiều loại cho mình lựa chọn giá thấp đến mấy vẫn rất chất lượng. Bạn mình làm trong cửa hàng bán thiết bị vs trưng bày sp nổi tiếng và để ngoài nắng, gió nó bị ngã vàng nhưng inax trưng bày lúc nào củng trắng hơn các sản phẩm khác. Đó là lý do mình chọn và rất hài lòng về thiết bị Inax này.
Cảm ơn mn đã đọc hết nd trên. Mình không quan trọng có đạt được giải thưởng hay không mà quan trọng là chia sẽ để tất cả mn biết được 1 sản phẩm tốt mà sài.
#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực