1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Bai du thi anh inax viet nam khoe goc nho gon song tron moi ngay

Bai du thi anh inax viet nam khoe goc nho gon song tron moi ngay

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI ẢNH INAX VIỆT NAM: KHOE GÓC NHỎ GỌN – SỐNG TRỌN MỖI NGÀY

Chào cả nhà, hôm trước mình xin chia sẻ không gian chill của mình khi về nhà sau một ngày dài. Với Tone chủ đạo là neutral beige và thiết bị vệ sinh trắng ấm áp dịu nhẹ.

Buổi tối mình thích nằm trong bồn tắm, đốt nến thơm và chill với vài bài nhạc jazz và ngắm bọt xà phòng vỡ tách tách.

Nhưng trong nhà mình còn một không gian khác nữa, với tone màu đen/trắng tương phản. Nơi mình áp dụng liệu pháp ánh sáng để thư giãn.

Mình không thích dùng nhiều tường trong nhà, bị ám ảnh bởi không gian nhỏ/hẹp, nên dùng hệ tủ trong suốt để vừa trưng bày bộ sưu tập nước hoa, skincare và một phần để khăn và sữa tắm. Mình có hai chiếc ghế him/her khá là gợi cảm phù hợp với không gian, phòng tắm có lẽ là nơi mình nuông chiều bản thân đc tắm được ngắm được thơm, dc cảm giác sexy. Ghế trắng mô phỏng theo hình dáng phụ nữ, mình ngồi khi skincare buổi sáng / tối và chọn cho mình nước hoa yêu thích để mặc mỗi khi ra đường hoặc ở nhà mình cũng thích đi qua lại xịt một cái. Ghế đen là ghế him để gần khu vực tắm để him ngồi tắm cho her hoặc ngắm her hihi ?

Nhiều bạn sẽ thắc mắc là chỗ tắm ko có kính thì nước có văng ra ngoài hay không thì mình thấy thế này, mình thấy cặn bám trên kính rất khó vệ sinh mình ám ảnh vệ sinh kính phòng tắm. Giải pháp mình áp dụng là dùng khay tắm có chỗ thu nước thay vì xây kính xung quanh hiệu quả vì nước đc thu vào rốn thu giữa khay hết rồi và có văng ra thì mình lấy cây gạt kính gạt vào là xong.

Ánh sáng phòng tắm cũng rất quan trọng mình lắp đèn màu đổi theo mood khá thư giãn bằng liệu pháp ánh sáng trong khi tắm bằng vòi sen với chế độ thác nước, chế độ mưa rừng.

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực