1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI ẢNH INAX VIỆT NAM: KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY
Cuối cùng ngày này đã đến!
Ngày e có thể khoe với tất cả đại gđ 'Nghiện nhà' thành quả của vợ chồng e sau hơn 4 tháng thi công!
Đúng như người ta nói ' nhà là nơi bình yên nhất- nơi giông bão nằm lại ngoài kia sau cánh cửa'. Nhà với em còn là điều rất thiêng liêng đánh dấu tuổi 34 phải thật vững vàng để tổ ấm của mình luôn hạnh phúc! Nhà còn là nơi em trân quý những tháng ngày ở trọ khó khăn với bộn bề suy tính làm sao cho con mình có nơi che nắng trú mưa!!!
Em muốn khoe với tất cả mọi người về mọi ngóc ngách trong căn nhà em- dẫu nó chưa thật đẹp hay hoàn hảo! Nhưng vợ chồng e đã chăm chút nâng niu từ lúc nó chỉ là trong tưởng tượng, đến khi gặp kiến trúc sư, gặp chủ thầu và đến ngày nó nên hình nên dáng...Mọi thứ trong căn nhà từ hũ tăm hay viên gạch đều được vợ chồng e cân nhắc lựa chọn. Mọi người sẽ ko thể hiểu được cảm giác vui sướng thế nào khi tìm được món đồ ưng ý màu đen đâu. Khi nhận hàng e hạnh phúc ngất ngây. Bởi những cái cọ bồn cầu, hộp khăn giấy ...chứa đựng cả bao vất vả khi thức hằng đêm để cân nhắc tiền ship, giá thành chênh lệch. Và đặc biệt order taobao giữa mùa đại dịch, chờ đợi hàng về đến mỏi mòn.
Em đặc biệt thích màu xám màu ghi! Nên tất cả mọi chi tiết trong nhà đều trắng, đen, xám, ghi. Đặc biệt em dành nhiều tâm huyết cho 2 cái toilet.
Em đi dạy cả ngày. Thời gian ở nhà rất ngắn. Cảm giác hạnh phúc nhất là trở về, bước vào phòng tắm gột rửa những lo toan bụi bẩn bên ngoài.
Rồi ngày đó cũng đến. Khi những viên gạch màu xám đậm nhạt mà 2 vợ chồng đội nắng dầm mưa chạy từ nhà lên showroom hơn chục km, cả mấy ngày đi về để lựa chọn, được thợ ốp lát lên,em hạnh phúc vô cùng. Qua từng ngày, khi bồn cầu trứng, hộp giấy vệ sinh, cọ toilet , chậu tủ lavabo về đúng vị trí, thật sự đó là cái toilet trong mơ mà e hằng mong ước. Ngày đầu tiên được đặt chân vào cái nơi mình dành khá nhiều tâm huyết, e cứ sờ nắn những đẹp đẽ ấy. Như một giấc mơ mọi người ạ. Nó ko chỉ là 1 góc nhỏ trong căn nhà. Nó trở thành 1 điều gì đó rất đỗi lớn lao, êm dịu lại bình yên!!!
Nhà em có 2 cái toilet. Một dưới trệt và một trên lầu. Đại loại cả 2 toilet đều rộng 1,5m và dài 3,5m. Vì toilet dài nhưng chiều rộng ít nên góc chụp sẽ bị khuất ko rõ. Điều đặc biệt cả 2 toilet đều xám. Các phụ kiện đều đen, em dành khá nhiều tâm huyết để chọn chậu tủ lavabo, vòi, thậm chí năn nỉ người bán đổi chậu rửa đen, chấp nhận trả thêm tiền hoặc mua cho bằng được bồn cầu trứng màu đen. Gạch chia 2 màu xám nhạt và đậm. Dưới ánh đèn 2 màu tương phản nổi bật nhưng lên hình ko rõ lắm. Thật sự màu xám lên đẹp lắm ạ, cảm giác mát lạnh vì là đá đồng chất,bước vào là em không muốn ra. Cũng ko tăm tối như mọi người nghĩ đâu. Mà nó là tông xám theo kiểu mát mẻ, nhẹ nhàng, bình yên.
Màu xám cộng hưởng ánh đèn led vàng tạo cảm giác ấm áp. Thật sự bước vào toilet lúc nào em cũng cảm giác thoải mái. Dường như mọi bão giông đều tan biến.
Gửi bài dự thi, em chỉ mong truyền cảm hứng và gợi ý cho những anh chị đang xây nhà hoặc sắp xây nhà về một toilet màu xám-một tông màu ko xa lạ nhưng mang đến cảm giác thư giãn thật sự!!!
Cảm ơn mọi người đã đọc những dòng tâm sự tận đáy lòng và lướt qua xem hình ❤️❤️❤️

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực