1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi chatsởnhàvẫnchất

Bài dự thi chatsởnhàvẫnchất

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà em ít góc nên tận dụng những góc đơn giản như này để sống ảo thui!Khu 'thính phòng' nho nhỏ nhà em, hồi còn nhiều cây cối.Chán ngồi trong rừng đánh đàn rồi, em lại chuyển cây cối đi khắp nhà để đi đâu cũng xanh mát.Đánh đàn xong chơi với con trai một tí nè, đi đâu cũng theo nên không có ảnh nào không có con lông xoăn này vào cả.Ngắm bình minh từ góc 'thính phòng' nhà em cũng đắt giá lắm nè.Toàn cảnh phòng khách nhà em.Tận dụng thời gian ở nhà, em vừa làm việc, vừa học thêm những kỹ năng mới. Yêu lấy chính mình là tạo ra giá trị cho con người mình phải không ạ ??Văn hay chữ tốt vậy thôi, chứ em chăm boss là chính ?Góc hành lang thông thoáng phục vụ mục đích sống ảo nèỞ nhà cửa đóng then cài mãi như bà đẻ, em đặt liền bộ bàn ghế trên shopee đóng luôn tại ban công, như vậy đã có một góc làm việc cực chill rồi nè.Mỗi ngày được ngắm hoàng hôn một màu mới tại góc làm việc của chính mình.

Mô tả

BÀI DỰ THI #CHATS_ở_nhà_vẫn_chất

Xin chào các cô chú, anh chị trong group,

Trong thời gian giãn cách xã hội, khi ai nấy đều ở trong nhà không tiếp xúc với những mối quan hệ bên ngoài, ta lại có một khoảng lặng hiếm có để đối thoại với chính chúng ta và nhìn cuộc sống qua một lăng kính nội tâm hơn. Khi biết đến cuộc thi #ỞnhàvẫnCHATS, em rất thích thú vì nghĩ đây là một cơ hội để truyền tải thế giới quan nội tâm của mình qua những hành động nhỏ em làm hàng ngày trong mùa dịch.

Giữ nhà cửa sạch sẽ, bày trí và ngắm nghía đồ đạc, nấu nướng, trồng cây, chăm 'con',… tất cả những việc nhỏ hàng ngày này đối với em đều là những việc tạo ra giá trị cho bản thân em, giúp em tĩnh tại, an yên mà vẫn quy củ trong bối cảnh đầy biến động của xã hội. Ở nhà, ta chiều bản thân ta hơn chút với những sở thích lâu ngày không có thời gian làm, ta yêu bản thân ta hơn bằng cách cho ta một không gian sống thật đẹp, ta làm cho bản thân ta tốt đẹp hơn với những giá trị nhỏ ta tạo ra mỗi ngày.

Em tham gia nhóm đã lâu nhưng nay mới là lần đầu tiên đăng bài, chỉ nhằm mục đích chia sẻ trải nghiệm ở nhà 'hướng tâm' của em. Nhà tuy không nhiều góc chụp, cũng không quá đẹp, nhưng em vẫn dành sự chăm chút thấu đáo cho ngôi nhà trong khả năng của mình. Xin được góp vui cùng cả nhà!

#ỞNhàLàCóÍch #NGHIENNHA #CHATSbyCDAM

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực