1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Bài dự thi chatsởnhàvẫnchất

Bài dự thi chatsởnhàvẫnchất

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI ' #chats_ở_nhà_vẫn_chất '
Xin chào tất cả các bạn trong gruop ❤❤.
Mình là người con của núi rừng Tây Nguyên, từ hồi còn bé mình đã luôn ước ao có một ngôi nhà thật đẹp và thật ấm cúng bên cạnh những người thân yêu của mình. Và bây giờ cũng vậy, một lần tình cờ lướt qua trang #Nghiennhà mình đã vô cùng thích thú và không ngần ngại tham gia nhóm. Để được chiêm ngưỡng những ngôi nhà xinh xắn thiết kế theo phong cách hiện đại hay những khu vườn đầy hoa. Tuy nhiên một ngôi nhà xinh mang phong cách hiện đại, với khu vườn lung linh bởi những ánh đèn lead được chiếu sáng từ sân cỏ về đêm thì lại quá xa xỉ đối với một vùng quê như nơi mình đang sống, nhất là tại thời điểm Covid đang lộng hành như này.
Đúng vậy, thời gian này lại chỉ có thể ở nhà thôi, cũng đâu đầu lắm đấy nhưng đối với mình được ở nhà lại là một cơ hội để làm những việc mà mình thích nghe thôi cũng đã thấy chất rồi.
Hôm nay lướt qua trang #nghiennhà thì mình thấy được cuộc thi với chủ đề ' Ở nhà vẫn CHATS ' mình thấy rất thú vị nên đã mạnh dạn tham gia.
Nghĩ đến nhà đẹp được bày biện theo phong cách hiện đại thì mình không có, nhưng mình vẫn cảm thấy vui vì so với bao nhiêu người sống cơ nhỡ ngoài kia thì mình vẫn có chỗ để ở, để ngủ, để trú mưa đó là điều vô cùng hạnh phúc. Với ngôi nhà sàn truyền thống mới vừa cất xong của vợ chồng mình là những giọt mồ hôi chan chứa hơi ấm tình thân, mình muốn lan tỏa đến mọi người về gốc hạnh phúc tuy đơn sơ nhưng cũng rất CHATS đấy nhé.
Bài dự thi #ởnhàvẫnCHATS của mình là một ngôi nhà sàn truyền thống của người Êđê mình và những bộ trang phục truyền thống, mình bên ánh lửa hồng thơm mùi khói cùng với những câu chuyện bà kể về 'chàng Dan-san và nàng H'Linh', câu chuyện về người con gái Êđê thức dậy từ sáng sớm tinh mơ để giã gạo, hay là nghề truyền thống mà ngày xưa bà kể một người con gái phải biết dệt mới cưới được chồng,... qua cuộc thi này mình muốn gửi gắm tới những bạn là người Tây Nguyên mình rằng 'Một nghề dệt và những bộ trang phục truyền thống hay những câu chuyện, sử thi... của người Tây Nguyên mình là luôn luôn đẹp và cần được lưu giữ '
Các bạn cùng bình chọn cho mình nhé.
#ỞnhàLàcóích #NGHIENNHA #ỞnhàvẫnCHATS #CHATsbyCDAM

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực