1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Bài dự thi cuộc thi toto góc vệ sinh mới tinh cuộc sống chuẩn thông minh

Bài dự thi cuộc thi toto góc vệ sinh mới tinh cuộc sống chuẩn thông minh

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Gian Bếp bố mẹ mới sửa lại cách đây 4 năm giờ vẫn thích mê <3Căn nhà của bố mẹ năm nay tròn 18 chiếc xuân xanh xinh xắn ạ <3 Được cái cả nhà rất thích cây xanh và hoa nên chăm trồng và mua về lắm ạ :PTay 2 dì cháu dưới cầu vồng của cửa sổ trong kính ngoài chớp :x

Mô tả

Bài dự thi **CUỘC THI TOTO: GÓC VỆ SINH MỚI TINH - CUỘC SỐNG CHUẨN THÔNG MINH**

Xin chào đại gia đình Nghiện Nhà :D Cảm ơn các Admin và BTC Toto lần này đã tạo một sân chơi chúng mình được chiêm ngưỡng các phòng vệ sinh được lột xác ngoạn mục!

Có ai hồi bé vừa giải quyết tâm sự trong wc vừa đọc truyện tranh không ạ? :)) Hãy nói để mình biết mình không cô đơn :P. Giờ thì không đọc truyện nữa nhưng sẽ mang điện thoại vào lướt Tiktok, hoặc tha hồ làm rapper với vòi hoa sen :))

Đối với mình, ngoài phòng ngủ thì không gian nhà vệ sinh là một nơi đề cao sự riêng tư, tiện dụng. Riêng tư ở đây còn là về phong cách, sự bài trí và đầu tư của cá nhân. Lâu nay căn nhà mình vẫn luôn theo phong cách tối giản và tone màu trung tính tới trầm.

Nhân dịp có Cuộc thi của Toto, mình rất muốn thử phong vị mới và các nhà thiết kế đã hô biến nhà vệ sinh nhà mình thành một căn phòng sáng sủa hơn và rất bắt mắt theo phong cách Hiện Đại. Căn phòng đã rộng hơn rất nhiều với phòng tắm bằng kính và chiếc gương đèn LED. Tone màu vàng kèm họa tiết đá Marble càng tôn thêm phong cách Modern Luxury mà mình đã nhắn nhủ :x À đặc biệt nữa là cảm ơn thiết kế đã tinh tế giữ lại hầu hết kiến trúc căn phòng, bao gồm cả ô cửa thoáng đã được đổi lại rất phù hợp với toàn bộ tone chung.

Một trải nghiệm thật mới và đã mắt với TOTO. Cảm ơn BTC và đội ngũ thiết kế rất chi là đỉnh ạ ^^

Mọi người ủng hộ bài thi của mình nhaaa vì tính điểm theo Like Share Comment íiiii

Dưới đây mình cũng chia sẻ thêm cảnh gian bếp và phòng khách nhà mình dưới ánh nắng lung la lung linh nhìn vào thấy có năng lượng làm việc tiếp rùi á ???

#TOTO #TOTOWashlet #TOTOGócvệsinhmớitinh #TOTOCuộcsốngchuẩnthôngminh #LifeAnew

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực