1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi góc nhàtruyện chưa kể

Bài dự thi góc nhàtruyện chưa kể

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá500 tr
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

???Bài dự thi: GÓC NHÀ-TRUYỆN CHƯA KỂ

???Hai đứa là bạn thanh mai trúc mã, yêu anh cũng hơn 20 năm rồi, về chung nhà được 10 năm. Hai đứa đúng nghĩa bắt đầu từ 2 bàn tay trắng, ngay cả ngày cưới anh cũng không có tiền mua 1 lần vàng vòng đủ bộ. Cứ làm được bao nhiu là gom mua lắt nhắt từng chiếc nhẫn, từng cái vòng...Mọi chi phí đám cưới đều tiết kiệm nhất có thể.

Ba mẹ ngăn cấm cũng đủ điều, chê anh nghèo, lại đẹp trai số đào hoa, sợ con gái khổ. Hai đứa phải mất 1 thời gian rất dài để chứng tỏ được tinh yêu chân thành của mình. Cưới nhau về 2 đứa dắt díu nhau ở nhà thuê, chăm chỉ làm ăn. Rồi tiền vàng cưới dư được ít+ tiền tiết kiệm 2 đứa+ vay thêm hơn 1 nữa cũng mua được căn nhà sổ chung bé xíu ngang 3x5m gần 500tr.

Rồi 10 năm trôi qua thật nhanh, lần lượt 2 thiên thần nhỏ chào đời. Cuộc sống 2 vc càng thêm vất vả, vừa làm việc trả nợ, vừa chi phí chăm 2 bé ,lo cho nội,ngoại 2 bên.Cái được nhất là trời thương, 2vc khoẻ mạnh, luôn thuận hoà hạnh phúc. Đó là điều quan trọng nhất của mọi sự thành công trong cuộc sống. Rồi 2 đứa cứ tích lũy dần có dư lại vay thêm ngân hàng mua đi bán lại những miếng đất nhỏ xíu.Nợ cứ thế chồng chất, nhưng đất sở hữu cũng ngày 1 to hơn...

Và cuối cùng mình cũng đã đi về đích, với tổ ấm trong mơ đầy hạnh phúc của mình, khi được tự tay chọn từng viên gách, được set up từ ngọn cây góc cỏ trong cỏ trong nhà...100% chi phí là từ sức lao động chân chính của 2vc và vay mượn nhiều nơi. Nên nợ vẫn cứ treo trên đầu thôi, có thể mình phải trả cả 10 năm vẫn chưa hết, tuy nhiên được ngày ngày sống bình yên trong căn nhà mơ ước thì mọi mệt mỏi ,muộn phiền cũng tan nhanh???
#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực