1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Bai du thi inax viet nam khoe goc nho gon song tron moi ngay

Bai du thi inax viet nam khoe goc nho gon song tron moi ngay

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI INAX VIỆT NAM KHOE GÓC NHỎ GỌN - SỐNG TRỌN MỖI NGÀY

Xin chào tất cả các anh chị em trong group!

---Theo quan niệm của người xưa, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và ô uế, cho nên thường đặt ở 1 góc nào đó xa khu sinh hoạt của mọi người. Trong nỗi ám ảnh của mình, đó là nơi thiếu ánh sáng, bí bách, có mùi khó chịu, ẩm thấp và hàng nghìn cái bất tiện khác nữa. Nên mình quyết định phải thay đổi tư duy đó khi xây nhà.

---Mọi người hay nói nhà là nơi để trở về, tại nơi trở về đó có một nơi giúp ta thư giãn, thoải mái ngoài chiếc giường ngủ thì chính là wc xinh xinh. Mình xin giới thiệu với mọi người chiếc wc của nhà mình, không quá cầu kì, nhưng thân thiện với môi trường. Đây là nơi mà 4 thành viên trong nhà đều yêu quý. Mỗi lần sử dụng thì bọn trẻ cứ thắc mắc 'Tại sao ở nhà khô thoáng như vậy mà ở chỗ khác thấy sợ quá ba mẹ ơi ' cho nên mỗi lần ra ngoài dùng nhà vệ sinh là áp lực lắm.

---Nhà vệ sinh của mình được đặt ngay trong phòng ngủ, hoàn toàn không cần sử dụng đèn vào buổi sáng -trưa -chiều. Chỉ cần dành 1 mét để lấy sáng và trồng cây bên ngoài thì sẽ giải quyết được vấn đề không khí luôn được làm sạch mỗi giây, ánh sáng đủ cũng sẽ ngăn được vi khuẩn có hại sinh sôi trong nhà vệ sinh. Thùng rác thì mình lựa chọn những loại có nắp đóng, mở và đóng gói tự động để hạn chế đụng tay vào thùng. Khi gỡ bỏ hết những ám ảnh của thuở xưa thì mình đã hài lòng với phòng nhỏ hiện tại này của mình, anh chị em trong group có đóng góp hay tư vấn gì thêm thì mình xin hoan nghênh và cảm ơn rất nhiều ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc bài dự thi của mình. Nice day

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực