1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi mở khóa ngôi nhà mơ ước

Bài dự thi mở khóa ngôi nhà mơ ước

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Bài dự thi 'MỞ KHÓA NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC'
KHÔNG CÓ CON ĐƯỜNG NÀO DẪN TỚI HẠNH PHÚC LÀ DỄ DÀNG - HÀNH TRÌNH 3 NĂM

Chào cả nhà! Hôm nay ngày đầu năm mới em xin tản mạn lại hành trình 3 năm cùng căn hộ nho nhỏ của mình. Mình chính thức bước vào con đường nợ nần (đã có thêm sự trợ giúp của người thân :d ) bằng cách quyết định mua một căn hộ chỉ sau 15ph đi xem. Bởi vì cũng khá mệt mỏi sau 2 tháng trời đi coi tới coi lui ở nơi khác. Thích bên khác cơ nhưng chắc do 'các cụ' không thích nên không độ cho mua ??.

Lúc ý, nhà trọ thì đã trả, nhà mới thì chưa được nhận. Vừa tìm chỗ gửi đồ, vừa tìm mua đồ cho căn nhà và ở khách sạn gần 1 tháng trời. Cuối cùng thì 1 ngày đẹp trời tháng 5 mình cũng nhận nhà xong.

Căn hộ nhỏ chỉ 58m2 do kiến trúc sư không tên có tuổi chủ tus tự nghĩ ra :v . Mình cũng không nhớ lúc đó mình làm cách nào mà có thể đặt làm đồ, mua đồ dùng và hoàn thiện toàn bộ chỉ trong 1 ngày. Mình chỉ nhớ trong nhà là có 6 ông thợ loanh quanh, mình kêu mấy anh chịu khó em được nghỉ làm có mỗi 1 ngày ? ? .

Dù chỉ nhỏ và đơn giản thôi nhưng bình yên ở tâm hồn với mình là khi có nơi để về, có 1 nơi mình gọi là 'nhà'. Và hơn cả nó khiến mình cảm nhận được giá trị của sự 'cố gắng'

Cảm ơn cả nhà đã đọc bài viết của em.
Chúc cả nhà năm mới sẽ có nhiều điều mới, hạnh phúc và bình an. Happy New Year!!! ???

#OCBMUANHA420K #OCB_Mokhoangoinhamouoc

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực