1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi mở khoá ngôi nhà mơ ước

Bài dự thi mở khoá ngôi nhà mơ ước

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tết năm nay 2022?Em bé nhà mìnhYêu thương gần gũi bên bạn bè ạBạn bè tới thăm nhà một ngày xuân 2021Ngồi sân nhà trò chuyện và thưởng kẹo?Lũ trẻ khoe chiến lợi phẩmChị gái Mông chăm em bé giỏi lắm nhé!Nướng khoai và chia nhau ăn tại bếp nhà bạn Mông?Công cuộc đào khoai sắn về nướngEm bé về bản cười hạnh phúc thực sự đó ạ

Mô tả

Bài dự thi ' MỞ KHOÁ NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC'

Vợ chồng mình ở Hà Nội nhưng có dự định và lên kế hoạch về ước mơ có một ngôi nhà trên núi và một nhà ở biển để bất cứ khi nào mệt mỏi cả nhà lại xách nhau lên xe và đi … 5 năm với mục tiêu rõ ràng vợ chồng mình đã có được hai ngôi nhà đúng như mơ ước?

Mình tới Tả Van - Sapa vào một ngày tháng 4-2017... và đúng như người ta nói' yêu từ cái nhìn đầu tiên ' là thực . Vợ chồng mình đã gặp chủ nhà và chốt đúng sau 1 ngày 1 đêm để gắn bó với ngôi nhà nhỏ trong bản từ hôm đó.
Mình thiết kế lại công năng ngôi nhà truyền thống của người Mông. Đóng tất tật nội thất ở Hn và chuyển một chuyến lên sửa sang lại ngôi nhà. Vì mình ở Hn và không thường xuyên lên đây nhiều được, nên mình thiết kế tất cả phải thực sự tối giản.

Tới giờ mỗi khi về bản là lại có cảm giác như về quê, mọi người ở đây ai cũng yêu thương, quý mến. Trẻ con nhà mình được đi khắp bản, được tắm suối, bắt cá suối.. trải nghiệm cuộc sống với người dân bản địa nơi đây ...?.

Covid có lấy đi một chút thời gian, nhưng với vợ chồng mình lũ trẻ như được bù đắp lại khi được trở về bản… để cùng đi đào khoai sắn.. những khoảnh khắc này chắc chắn chúng nó đang rất hạnh phúc ạ!

Cuộc sống đơn giản là trải nghiệm, được yêu thương ... và hạnh phúc vô cùng khi được làm những điều mình yêu thích?

Cảm ơn mọi người đã xem ạ!

#OCBMUANHA420K
#OCB_Mokhoangoinhamouoc

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực